PDA

View Full Version : Cách kiềm chế xuất tinh sớm bằng cách tập thể dục qua đường hậu môn


wUEMAS234
26-02-2014, 09:59 AM
Điều trị xuất tinh sớm (http://dieutrixuattinhsom.info/) ngoài việc tích cực hợp tác với bác sĩ, thì việc chăm sóc bản thân mỗi ngày là điều bạn cần nên lưu ý. Xuất tinh sớm (http://www.xuattinhsom.info/) được thành 2 cách điều trị là chăm sóc tinh thần và chăm sóc cuộc sống.
>>>>>Tại sao đàn ông thường gặp hiện tượng xuất tinh sớm trong đêm tân hôn (http://thongtinsuckhoe.net/tai-sao-dan-ong-thuong-gap-hien-tuong-xuat-tinh-som-trong-dem-tan-hon/)?
>>>>>Kỹ năng điều trị bệnh lý xuất tinh sớm bằng phương pháp gây tê dây thần kinh dương vật (http://thongtinsuckhoe.net/ky-nang-dieu-tri-benh-ly-xuat-tinh-som-bang-phuong-phap-gay-te-day-than-kinh-duong-vat/)
Bệnh nhân nên thường xuyên tập luyện qua đường hậu môn để thực hiện các cơ sàn xương chậu.
Cơ sàn xương chậu được kết nối với xương mu, xương cụt. Nó xoay quanh niện đạo, âm đạo và trực tràng mở, nó có tác dụng hiệp đồng trên bàng quang, ruột và chức năng tình dục.
Chức năng tình dục và các cơ sàn chậu được liên kết chặc chẽ. Xuất tinh sớm nhấn mạnh vào việc tập thể dục qua đường hậu môn có thể tăng cường sự kiểm soát xuất tinh và kéo dài thời gian xuất tinh.http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/xuat-tinh-som.jpg (http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/xuat-tinh-som.jpg)
Phương pháp tập thể dục qua đường hậu môn rất đơn giản. Việc này có thể thực hiện bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Phương pháp tập thể dục qua đường hậu môn như sau:
Có thể được đứng hoặc ngồi. Nếu đứng chân dạng rộng bằng vai, thắt lưng. Nếu bạn ngồi, thì nên thẳng lưng, cánh tay thư giãn, hít một hơi thật sâu và sau đó thở ra, co nhanh, nâng hậu môn, tầng sinh môn và niên đạo, giữ trong vòng 5 giây. Sau đó, thư giãn, nghĩ ngơi 10 giây, và thực hiện lặp lại động tác.
Động tác được lặp đi lặp lại ít nhất là 10 lần. Từ lần thứ 5 đến lần thứ 10 bạn bắt đầu tăng nhanh tốc độ tập luyện.
Nếu bạn giữ co cơ càng lâu càng tốt để 2 phút cho giới hạn trên.
Nằm trên giường bạn nên uống cong đầu gối khi đứng hỗ trợ tay đưa ra trước xu hướng như vậy để tăng cường cơ bắp, sàn khung chậu và niên đạo vẫn căng cơ, niệu đạo kéo dài, tăng sức đề kháng niệu đạo, tăng cường kiểm soát xuất tinh.
Việc tập luyện xuất tinh sớm (http://xuattinhsom.biz/) qua đường hậu môn nên có được hướng dẫn của bác sĩ, có thể dễ dàng kiểm soát, và từ từ tăng thời gian tập thể dục. Bằng cách lặp đi, lặp lại, từ 15 – 30 phút, 1- 3 lần một ngày, tuân thủ 8 – 10 lần/ tuần. Sẽ giúp bạn kiểm soát xuất tinh và kéo dài thời gian xuất tinh
Nhìn thực tế này bắt đầu dừng kỹ thuật
Thủ dâm mình , nhưng hành động với một khô cọ , khá nhiều đến mức kết nối với xuất tinh , sau đó bỏ . Hãy thử này ba lần ; thực tế 4 thời gian , xuất tinh . Ngay sau khi nhiều thời gian liên quan tập thể dục , bạn có thể đạt một số quản lý . Sau đó tiếp tục tăng kích hoạt , 1 sử dụng trong khi của bạn rất riêng bên , và sau đó tham khảo ý kiến vợ của bạn có thể người , sau đó thử nghiệm bộ phận sinh dục hôïp . Phù hợp thực hành có thể sản phẩm hiệu ứng .
Chờ trên thâm nhập
Tránh xa hôïp cho 1 một phần tư giờ liên quan quan hệ tình dục . mục tiêu khác nhau quan hệ tình dục tham gia để xem xét cái cụ thể căng thẳng tắt của .
Thử nghiệm bạn bí tiếp cận
Thực hiện trước khi bạn nghĩ gần và cao điểm . Tại thời điểm này , nhẹ nhàng hợp đồng cuối cùng từ dương vật ( trong đó các "đầu" tuân thủ cái đặc thù này trục) cho rất nhiều vài giây . Halt làm tình dành cho 35 một vài phút , và bắt đầu ra một lần nữa . Làm điều này một lần nữa cấu trúc cho đến khi bạn muốn đến .
Thực hiện Kegels
Kegel tập củng cố thực tế này pubococcygeus (PC) cơ , mà giấy tờ pháp lý trong khi trong cao trào tình dục ; các cơ cho tốt hơn nhiều quản lý . ( Để xác định vị trí tìm bạn mô cơ : Khi bạn Sau khi bạn đi tiểu , thắt chặt tại chỗ ngoài phiền các dòng ; chỉ là những gì bạn đang siết chặt sẽ là mÁY TÍNH CÁ NHÂN mô cơ ) Thực hiện một số gói liên quan đến mỗi ngày .
Liên quan :
• Làm thế nào để đối phó với đầu xuất tinh
• Lời khuyên cho mới vui cùng với lành tình dục cuộc sống
• 6 lý do nam chỉ ra chỉ đơn giản là không có có thể làm tình
>>>Tag :bí quyết kiềm chế xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/cach-kiem-che-xuat-tinh-som-bang-cach-tap-the-duc-qua-duong-hau-mon/)