PDA

View Full Version : Tải zalo miễn phí về điện thoại


giangtoong
15-02-2014, 02:14 PM
Ứng dụng zalo hàng đầu Việt Nam

Ra mắt phiên bản thử nghiệm tháng 8/2012, qua hơn 20 lần cải tiến và nâng cấp, phần mềm zalo đã hoàn thiện với các chức năng nhắn tin, gọi điện, chia sẻ cảm xúc…Một ứng dụng thuần việt hiện nay đã đạt hơn 5 triệu người sử dụng và có mặt trên 17 quốc gia trên thế giới để phục vụ người Việt Nam sinh sống tại nước ngoài.

http://taizalomienphi.org/wp-content/uploads/2013/12/zalo.jpg
tai zalo mien phi cho dien thoai

Hiện nay, chúng tôi đã cập nhật đầy đủ phiên bản của ứng dụng zalo trên điện thoại hãy truy cập vào website và chọn link phù hợp nhé! Zalo cho phép bạn có thể gửi cả tin nhắn text và voice, chơi game giải trí với bạn bè, chia sẻ hình ảnh để thể hiện cá tính cùng với những hiệu ứng độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tin nhắn đa phương tiện (hình vẽ tay, kho emoticon động vui nhộn…), chia sẻ vị trí để tìm kiếm bạn mới.

Nhanh tay tải zalo miễn phí về điện thoại

Chức năng chính và độc đáo nhất của tai zalo cho dien thoai chính là chức năng nhắn tin thoại, người dùng có thể thoải mái gửi tin nhắn bằng lời thoại tới bạn bè, tha hồ tám chuyện miễn phí. Chỉ cần điện thoại của bạn có cài đặt Zalo và kết nối 3G/GPRS hoặc Wireless.

http://taizalomienphi.org/wp-content/uploads/2013/12/zalo-chat.jpg
tai zalo ve dien thoai (http://taizalomienphi.org/tai-zalo-ve-dien-thoai/)

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng bộ sưu tập Icon vô cùng dễ thương để thể hiện cảm xúc của mình đến mọi người. Trò chuyện nhóm lên đến 50 thành viên, cũng được mọi người ưa chuộng tham gia để chia sẻ những tin hot của bạn bè. Điều tai zalo mien phi mang đến cho người dùng đó là tất cả chức năng đều được dùng miễn phí, không tốn tiền, không nhanh hết pin. Nào, nhanh tay tai zalo thôi các bạn ơi!

Các từ khoá tìm kiếm trên Google:

Tai zalo mien phi
Tai zalo chat
Tai zalo ve dien thoai
Tai zalo
Download zalo
Tai zalo cho dien thoai