PDA

View Full Version : Bài thuốc y học cổ truyền trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới


mXaMinhf159
14-02-2014, 02:48 PM
Một số nguyên nhân xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/bai-thuoc-y-hoc-co-truyen-trong-viec-dieu-tri-benh-xuat-tinh-som-o-nam-gioi/) có thể dẫn đến việc không thể hoàn thành quan hệ tình dục như người bình thường, biểu hiện lâm sàng thông thường như đầu gối yếu, ngu si đần độn hoặc thấy đi tiểu thường xuyên, nhợt nhạt, mạch yếu.Điều này có thể do thận yếu, hormone sinh lý yếu hoặc do xuất tinh sớm,… Trong đó bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/bai-thuoc-y-hoc-co-truyen-trong-viec-dieu-tri-benh-xuat-tinh-som-o-nam-gioi/) chiếm tỉ lệ khá cao. Y học cổ truyền Trung Quốc có khá nhiều phương pháp giúp khắc phục tình trạng này hoặc cải thiện tình hình.Biểu hiện lâm sàng của bệnh xuất tinh sớm (http://xuattinhsom.biz/) là lơ đảng, hay mất ngủ, mơ màng, hay quên, chóng mặt, yếu chân tay, đau lưng, ù tai, đái dầm, di tinh, nhợt nhạt, mạch yếu là do thận khí suy tổn. Sau đây là bài thuốc trị xuất tinh sớm (http://xuattinhsom.biz/).http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/son-thu-dieu-tri-benh-xuat-tinh-som.jpg (http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/son-thu-dieu-tri-benh-xuat-tinh-som.jpg)
Sơn thù

Nguyên liệu:Sơn thù 15g,Ngũ bội tử 15g,Dâm dương 15g,Ngũ vị 10g,Tang thầm 15g,Đẳng sâm 10g,Câu Ki tử 10gSắc uống liên tục 7 tháng
Un kiểm soát xuất tinh xuất tinh thường phổ biến nhất tình dục tiến thoái lưỡng nan cho kẻ . này có thể là một không đủ quản lý trên đỉnh cao nam để nó thường đi về sớm hơn người hoặc có lẽ mình người yêu muốn , gây căng thẳng đầu tiên hoặc có lẽ khác nhau khác của họ .


Một số nam giới trưởng thành tinh dịch một lần bắt đầu giảm sẽ bắt đầu . Khác loại bỏ lệnh khi thử và đặt trong họ nam tính , mặc dù một số người có thể tinh nhanh sau truyền . Dù vậy , nhanh có thể gây ra suy ​​ và cũng tạo căng thẳng giữa một nam ngoài các đồng .


số nam sẽ có un kiểm soát xuất tinh trên thời gian trong họ đầu tiên khiêu dâm gặp ( suốt đời ) , khi nó ở folks khác nó sẽ tạo thời gian liên quan đến chuẩn hành vi tình dục ( mua lại) .


Đôi khi thả xử lý hơn xuất tinh sẽ chuẩn . Sớm đỉnh là một khó khăn nếu mục xảy ra thường xuyên . Đó là quan trọng hãy nhớ đa số con đực trưởng thành thời gian đạt cực khoái trước tương tự như . Bằng một ví dụ , nó khá để có được một người để xuất tinh nhanh chóng thời gian 1 ông có quan hệ tình dục . Nó thường là phổ biến nếu một nam đã không xuất tinh một thời gian dài . The casual game mất trong lệnh không có nghĩa là có nghĩa là người có cương dương khó khăn .
>>>Tag:bài thuốc trị bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/bai-thuoc-y-hoc-co-truyen-trong-viec-dieu-tri-benh-xuat-tinh-som-o-nam-gioi/)