PDA

View Full Version : Chỉ có 6% người sẵn sàng đến bác sĩ để điều trị bệnh xuất tinh sớm


wUEMAS234
12-02-2014, 04:29 PM
Theo khảo sát mới nhất trong nước, chỉ có 6% số người mắc bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/chi-co-6-nguoi-san-sang-den-bac-si-de-dieu-tri-benh-xuat-tinh-som/) sẽ tìm đến các bác sĩ để điều trị, còn số khác sẽ tự tìm cách tự điều trị tại nhà. Các bác sĩ cho rằng những hành động này thường có hiệu lực giới hạn, bác sĩ chính là lựa chọn tốt nhất.

Tham gia các nghiên cứu về tiết niệu cho biết, cuộc điều tra được tiến hành trong năm 2012, với một mạng lưới khoảng 200 người đàn ông được hỏi, thì trong đó số đó có 2 đến 7 người mắc bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/xuat-tinh-som-suc-khoe-nam-gioi/)

http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/benh-xuat-tinh-som.gif (http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/02/benh-xuat-tinh-som.gif)
Theo kết quả khảo sát cho thấy, tại Châu Âu và châu Mỹ việc tìm kiếm để điều trị bệnh xuất tinh sớm (http://thongtinsuckhoe.net/suc-khoe-nam-gioi/) khoảng 20% còn ở Việt Nam chỉ khoảng 6%. Hầu hết, bệnh nhân đều tự tìm cách điều trị bằng cách sử dụng thuốc chưa được sự chỉ định của bác sĩ, thay đổi vị trí khi quan hệ, sử dụng bao cao su,…Để cải thiện chứng bệnh xuất tinh sớm (http://www.xuattinhsom.info/), Các bác sĩ cho rằng những hành động nêu trên chỉ có tác dụng hạn chế trong việc điều trị, nếu bệnh nhân vẫn không thể trì hoãn việc xuất tinh sớm, bạn nên tìm kiếm sự trợ giúp của bác sĩ. Sau khi khám, bác sĩ sẽ cho thuốc thích hợp với tình trạng của bạn.
Chính xác những gì là un kiểm soát xuất tinh nam cao trào ?
sớm xuất tinh thường kiểm soát xuất tinh và cao điểm cả trước cũng như ngay sau khi quan hệ tình dục truyền , với tối thiểu tình dục kích thích và trước cá nhân muốn . Nó có thể dẫn các nản cương dương kiến thức thực tế đối với hai những người yêu thích . Điều này có thể tăng căng thẳng rằng có thể giúp tình hình . Sớm xuất tinh là chỉ là về thường xuyên nhất loại đàn ông làm tình buồn và sở hữu có khả năng nhất ảnh hưởng mỗi người đàn ông tại một số điểm trong mình cuộc sống .


Điều gì làm nhanh đỉnh điểm ?
Đa số hoàn cảnh kết nối với đầu xuất tinh không có một đặc biệt nguyên nhân . Cùng với tình dục Kiến thức cũng như được cũ , nam giới trưởng thành thường làm thế nào để phát hiện ra tổ chức off niềm vui cực khoái . nhanh và cao điểm có thể xảy ra với một thương hiệu mới vợ chồng , chỉ trong nhất định quan hệ tình dục kịch bản , hoặc thậm chí nếu nó là khá trong một vì thức đỉnh cao . Nội khía cạnh Ví dụ lo lắng , sự phạm tội , hoặc triệu chứng despression có thể gây ra un kiểm soát xuất tinh xuất tinh . Đôi khi , nhanh có thể là liên quan một tốt cơ bản chuyên gia y tế nguyên nhân như nội tiết tố vấn đề , hại , hoặc có thể là một tác dụng phụ tác dụng phụ liên quan đặc biệt thuốc .

>>>>tag đến bác sĩ trị bệnh xuất tinh sớm (http://www.xuattinhsom.info/)