PDA

View Full Version : Chuyên may đồng phục thời trang công sở đẹp, giá tốt nhất toàn quốc


nguyenthom1512
26-12-2013, 03:59 PM
Khoác lên mình bộ trang phục công sở đẹp, xu hướng hiện đại sẽ khiến bạn tự tin hơn trong môi trường làm việc của mình.

Và công ty Hoa Tay - chuyên may mặc trong lĩnh vực thời trang và đồng phục công sở, sẽ đem đến bạn điều bạn muốn. Bắt kịp với xu thế thời trang hiện đại, chúng tôi luôn cập nhật những kiểu áo , mẫu váy, vest, sơ mi đẹp, chất liệu vải đẹp, bền, thoáng mát mang đến cảm giác thoải mái khi làm việc.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế lâu năm, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp quý khách có được sản phẩm ưng ý theo yêu cầu về mẫu mã cũng như chi phí .
Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm của chúng tôi luôn tốt nhất về giá cả cũng như chất lượng. Sản phẩm mà chúng tôi tạo ra luôn hướng về khách hàng. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui và là mục tiêu phấn đấu lớn nhất của mỗi thành viên công ty tôi.

Ngoài sản phẩm đồng phục công sở, công ty còn chuyên các sản phẩm đồng phục khác như : áo đồng phục lớp, đồng phục bệnh viện, đồng phục áo thun, áo sơ mi, đồng phục pg, đồng phục học sinh...Bán lẻ các sản phẩm áo blouse, áo bếp, áo lớp.
Thông tin công ty :

Công ty Hoa Tay - Chuyên may mặc đồng phục và thời trang

105 Nguyễn Thái Sơn, p.4, q. Gò Vấp, TPHCM.

Tel : (08)35 888 919 / Hotline : 0909 909996

Website : hoatay.com.vn
http://hoatay.com.vn/images/thumbnails/1/277/284/ao-so-mi-tim-tay-cong-so-vay-xam-kem.jpghttp://hoatay.com.vn/images/thumbnails/2/277/284/ao-vest-cong-so-nu-mau-den-kieu-co-ban.jpg

http://hoatay.com.vn/images/thumbnails/1/277/284/ao-so-mi-nu-cong-so-dep-mau-trang-no-tay-dai.jpghttp://hoatay.com.vn/images/thumbnails/1/277/284/ao-so-mi-cong-so-nam.jpg