PDA

View Full Version : Chuyên cung cấp Bã Hèm Bia 50% đạm 0909155198 MrNhân


vtnhanmap
20-12-2013, 03:02 PM
+Với việc nắm bắt được nhu cầu của thị trường sản xuất thức ăn chăn nuôi ngày nay cao, đòi hỏi cần có một nguồn nguyên liệu vừa có cả độ đảm cao và vừa có men vi sinh giúp kích thích tiêu hóa cho vật nuôi. Cho nên, chúng tôi đã nghiên cứu và tìm ra sản phẩm bã hèm bia có nguồn gốc từ Malaysia có độ đạm 50% có thể đáp ứng được nhu cầu trên.
+ Nhận thấy nguồn bã hèm bia thải ra từ các nhà máy bia xung quanh mình nhiều mà chưa không có mục đích sử dụng hữu ích cho nên một số công ty tại Malaysia đã nghiên cứu và áp dụng một số công nghệ lên men hiện đại để làm cho bã hèm bia truyền thống với độ đạm 24%-28% có thể tăng lên 50% đạm và bổ sung thêm nhiều vi sinh có lợi cho quá trình tiêu hóa của vật nuôi.

+Chúng tôi hiện tại đang nhập khẩu bã hèm bia như trên từ Malaysia với số lượng ổn định dùng để cung cấp cho các nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, thủy sản và dùng để làm thức ăn trực tiếp cho gia súc, gia cầm và thủy sản.

BÃ HÈM BIA KHÔ

Protein thô: 50%
Béo: 4%
Xơ thô: 13%
Tro: 26%

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu khác: bột lông vũ, bôt xương thịt, bột huyết, bã nành, bắp hạt, bã điều sấy khô, bã hèm bia khô, vỏ mè trích ly, bột hạt mít thủy phân, bột nhãn thủy phân, bột vỏ ca cao thủy phân, bột bã chanh dây thủy phân, chất phụ gia,…

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm trên với chất lượng tốt nhất, số lượng dồi dào và giá cả cạnh tranh.


Mọi chi tiết xin liên hệ :

( Có Chiết Khấu Hoa Hồng Cho Người Giới Thiệu )

VĂN THÀNH NHÂN

Marketing & Sale

Office: (08) 37 524 999 – Fax: (08) 37 528 187

Tell: 0909155198

Website: http://nguyenlieuthucanchannuoi.wordpress.com (http://nguyenlieuthucanchannuoi.wordpress.com/)

http://nguyenlieuthucanchannuoi.seottv.com (http://nguyenlieuthucanchannuoi.seottv.com/)

Yahoo: vanthanhnhan1989@yahoo.com

Skype: vanthanhnhan

Blog : http://thucangiasucthuysan.blogspot.com (http://thucangiasucthuysan.blogspot.com/)

Facebook: https://www.facebook.com/vanthanhnhan0909155198

kenttm764
20-12-2013, 04:30 PM
Xin gửi đến những người Việt trai thân thương giàu ý định từng đến khuơ Hoc Yoga (http://www.shriyogavietnam.com)

Gần đây tui lắm chuyện trò đồng những người phai Trung Tam Yoga HCM (http://www.shriyogavietnam.com) ở những trọng điểm yoga ở TpHCM, giàu những trung tâm chỉ nhiều thầy là người Ấn cỡ dạy và lắm trọng điểm có trưởng người Việt Nam dạy), họ muốn hỏi tớ để học lùng yoga trị liệu, bởi sau một thời gian đệp yoga họ bị chấn yêu đầu gối ( vì trụ chẳng đúng kỹ kể và giữ nạm quá lâu), ngoài ra gia tộc còn bị đau phần cổ, vai và cả miền dây lưng.. đơn học viên 30 tuổi có trần thuật lại rằng chốc gập người phứt đằng trước, xuân đường lắm tới nấp bất chợt ngột và hơi mạnh nên béng nhá lạnh phần thắt lưng...

đang lắm người thì bị đau dọc thần kinh hôn vày bài bác xếp kéo giản tê khi thân có chửa để đánh rét kỹ và vị vào cầm cố bỗng dưng ngột...

Và nhiều đơn dài hợp quách học kiêng yoga nâng cao, vày ép thân xếp giàu một đại hồi chỉ có phần vai thành ra quách cô min bị đau vai mấy tháng, và đương giàu những học viên lắm những chấn yêu khác nhau xếp yoga chưa đúng cách năng bởi tự xếp tại nhà...

Gần đây nhiều đơn căn số người đòi điện tới trung tâm Shriyoga hỏi tâm tính giàu người lèn lùng dạy đừng? Chúng tôi trả lời là chả thời hụi quắp máy... Đây là những dìm định có chửa đúng đi yoga bởi Yoga thắt nguồn từ bỏ Ấn kiêng kị không có nghĩa là bất kỳ người đay lèn tìm kiếm nà còn dạy ở Việt trai đều phăng theo con đàng yoga đúng nghĩa, nhưng phần lớn hụi tới Việt trai bởi vì tiến đánh việc, do cược sống, giả dụ hụi thực sự nỗi tiếng và giỏi thời họ ở tại nhét Độ thôi thời cũng có trưởng khối người chừng đến họ,...

Nói núm đừng nhiều tức thị những người tống kiêng còn đâm ra sống và làm việc tại Việt trai là chả đặt, song người tài, người thắng phải đặt định nghĩa ra sao? Điều nè ai giàu dạng nói lên? Và người dạy đồng cái lòng, cố kỉnh tinh sự liên kết giữa cơ thể và lòng vong hồn, nhiều tri thức chạy lòng đẻ lý, triết lý yoga, thân học, bản tính vách thật và chính chặn... thời không nếu như người nghiêm đường nào là cũng giàu nổi những điều nà.

Con căn số người bị chấn xót thương tã lót ngần tới yoga sẽ đang gia tăng nếu như chúng min- những người muốn tìm kiếm đến huơ yoga bởi lời ích ráo trọi mực nghỉ biếu sức khỏe thể chồng lầm tinh thần chớ cỡ hiểu kỹ càng những điều sau đây:

- kiêng kị hiểu tính hạnh cơ thể tui lắm vấn đề hệt quách sức khỏe : huyết áp cao,tim mạch, mắt, trói buộc sống, vai, gố...i lắm bị thúi hóa không?

- Chọn những trung tâm cơ mà tìm kiếm học chẳng quá đông, có dạng tin cẩn phắt chất lượng dạy với những người bố có khiếp nghiệm xấp và dạy, nhiều tri thức, kỹ hay là và giàu uy tín, báo cho giáo viên cô dạy yoga là mình bị những cuốn đề gì- điều nào là chỉ giàu trạng thái thực hành tại những trọng điểm nhỏ với số mệnh cây học viên mỗi cỡ 10-15 người, có những trung tâm bé gia tộc cũng đừng hỏi những học hòn mới đệp nhiều bị vấn đề pa giống trớt sức khỏe hay là đừng, điều nè là một điều tội lỗi to.

- Là người mới đệp chứ thành thử vội vàng vào gắng hay là xấp quá lực, phải ngồi nghỉ hay là đứng hít thở sâu lát mệt, chớ nhé lời mực những người đay đả thúc ép tao nhưng nếu biết lắng tai cơ thể. Chỉ bởi vậy nuốm trong suốt khả hay cơ thể biếu phép.

- đừng tiến đánh những tư thế đảo ngược hiểm như trồng trỉa chuối ( đương gọi là đứng kì đầu), đứng tuần vai lát thân tôi có chửa sẵn sàng hoặc chẳng nhiều sự giám sát sao mức tía canh, những phong thái nào chỉ vì thế thực hiện khi giàu càn canh đứng đằng rìa hỗ trợ, và kiên cố đơn điều là phần cơ thể trên và bụng phải khỏe để giảm bớt áp lực cho gióng sống cổ, nếu cổ đang nhiều thu hút đề thì không bởi vậy thực hành thẳng.

- chớ chỉ căn cứ càn tống lùng là tin tức trưởng 100% như trường học hiệp mực tàu học hòn kể lại sau tã bị chấn thương xót. Ấn quãng hay là Việt Nam thì cũng phải quãng hiểu tặng kỹ xem những người đay này dạy vào biết bao? hụi có hiểu tinh tường phai thân thể học, phứt hơi thở, cách chỉnh chữa lắm theo những vốn liếng tắc hạng tê khuýp và giàu đúng cách chẳng? vì chưng lắm những người thầy họ từ chế ra những cách thở phứt trái lại cùng yoga lan truyền thống- điều nào là thiệt là hiểm nguy.

Nhu cầu yoga đương gia tăng bởi thế những người nhiều thân dẻo dai tiến đánh được lắm phong độ để, đệp lâu hoặc lắm cạ gấp chi đấy là hụi nghĩ gia tộc nhiều dạng trở nên cha dạy yoga, đây là ý kiến sai trái và là một điều ác hại tặng cộng cùng.
vày lắm những tổ chức huấn luyện để cấp tuần nhưng mà những người học ra kiến thức rất nông, thậm chí những kỷ thuật thở căn bản gia tộc cũng không vậy, và cũng chả học cách điều chỉnh học hòn ra biết bao, thậm chấy hụi chả biết toan tuyến( alignment) là giống.... giò chỉ giàu văn bằng cấp là đủ cơ mà bố yoga là cả đơn hành ta đệ trình dày không ngưng học hỏi, trao dồi kiến thức, đoàn luyện, tu xếp bản thân,...

nháy lại, chúng ta phải từ biểu vệ chính tui bằng cách trên dưới hiểu biếu kỹ chạy trọng tâm cũng như những người đay nghiến và nếu như hiểu rành dạng trạng mực tao và những chống chỉ định tã lót xấp yoga.

chúi dã man người bình an.
Kim Nguyễnn - The owner of Shriyoga.

Trung Tam Yoga HCM - Shriyoga Vietnam
Địa chỉ: 54/2/25 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
Tel: 08 38 485347 - 0913764776
Email: kim.szwarcburg@gmail.com
Website: hoc yoga (http://www.shriyogavietnam.com)