PDA

View Full Version : Thuốc mỡ - Những điều mẹ cần chú ý cho bé


realsteal_13579
12-12-2013, 04:01 PM
Làm gì để đối phó với hăm tã cho bé yêu

Khi bé đã bị hăm, phương pháp điều trị nhanh và hiệu quả là thoa thuốc mỡ (http://afamily.vn/thuoc-mo.htm) trị hăm tã cho bé. Hiện nay giải pháp dùng thuốc mỡ chiết xuất từ mỡ tự nhiên để phòng ngừa và điều trị hăm tã đang rất phổ biến và đã được chứng minh tính hữu hiệu trên nhiều nghiên cứu lâm sàng. Thuốc mỡ không tan trong nước nên sẽ lưu lại trên da bé lâu hơn giúp kéo dài tác dụng của thuốc so với các loại thuốc kem. Tốt hơn nữa là sử dụng thuốc mỡ chứa Dexpanthenol & Lanolin vì hoạt chất Lanolin (mỡ cừu) giúp tạo màng phân cách giữa da bé với các tác nhân gây kích ứng da như nước tiểu, phân. Bên cạnh đó, hoạt chất Dexpanthenol giúp dưỡng ẩm và điều trị các thương tổn trên da bé.

http://i326.photobucket.com/albums/k411/Colden_album/Bepanthen/tri-ham-ta.jpg
Infographic Trị hăm tã - Thuốc mỡ dành cho bé

Sau khi được vệ sinh và chăm sóc tốt, da bị hăm sẽ dần trở lại bình thường. Nếu hăm da vẫn tiếp diễn sau một tuần điều trị hay bé bị hăm kèm theo sốt; da bị hăm có mụn mủ hoặc vết loét, sưng tấy... mẹ cần đưa bé đến bác sỹ để điều trị kịp thời.

Mẹ cần trang bị cho mình đầy đủ kiến thức trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh, giúp bé yêu luôn thấy thoải mái và an toàn trong vòng tay yêu thương của mẹ.

Xem thêm tại : http://dantri.com.vn/tu-van/thuoc-mo-chong-ham-cho-be-790479.htm