PDA

View Full Version : Chi Pu đấu giá hẹn hò với mức khởi điểm 1 triệu đồng


anhhaily231
10-12-2013, 03:32 PM
Để có cuộc hẹn với cô hot girl nổi đình đám này, số tiền cho mỗi bước giá có mức thấp nhất là 100.000 đồng, giá khởi đầu là 1.000.000 đồng.
bai bien dep nhat campuchia (http://saoonline.vn/huong-thu/choi/5-bai-bien-dep-nhat-campuchia-13148.html)
Tâm Tít và Chi Pu trở thành khách mời chương trình Donate for a date (đấu giá các cuộc hẹn với người nổi tiếng), nằm trong chuỗi hoạt động sinh viên của tổ chức phi chính phủ Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) tổ chức.
Hôm nay, hot girl Chi Pu đã hồ hởi chia sẻ về chương trình từ thiện này trên mạng xã hội và kêu gọi mọi người ủng hộ. Cô viết: “Chi đang tham gia chương trình từ thiện mang tên Donate for a date. Nôm na là Mọi người sẽ đấu giá để có một cuộc hẹn với Chi. Toàn bộ số tiền của người có mức giá cao nhất sẽ được đem đi làm từ thiện cho các em bị tật hở môi, hở hàm ếch, để các em được phẫu thuật miễn phí.
Không nhất thiết phải là một cá nhân nào đó đấu giá, mà có thể là cả một tập thể cùng đóng góp để đấu giá. Phiên đấu giá sẽ kết thúc ngày 28/10, ai có mức giá cao nhất sẽ cùng đi chơi với Chi một buổi. Mọi người chia sẻ để nhiều người biết đến chương trình từ thiện này hơn, như vậy sẽ giúp đỡ được nhiều trẻ em hơn đó. Cảm ơn nhiều lắm”.
tu the quan he nen biet (http://saoonline.vn/yeu/chuyen-ay/8-tu-the-yeu-phai-manh-khong-the-khong-biet-13181.html)
Cuộc đấu giá cùng hot girl Chi Pu sẽ diễn ra từ ngày 22 - 28/10/2013 giành cho những ai yêu mến cô và muốn tham gia đóng góp để giúp các em nhỏ kém may mắn tìm lại nụ cười.
Toàn bộ số tiền gây quỹ được từ dự án sẽ được chuyển cho tổ chức Operation Smile Vietnam để phẫu thuật cho các em bé dị tật khe hở môi và khe hở hàm ếch. Ngoài ra, dự án này được thực hiện với mong muốn góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về những khó khăn mà trẻ em bị dị tật gặp phải.
chi pu khoe eo thon (http://saoonline.vn/gioi-tre/chi-pu-eo-con-kien-trong-phong-tap-13243.html)
Trước đó, chương trình đã có cuộc đấu giá cùng nhiều người nổi tiếng khác như GS Cù Trọng Xoay, Hoa hậu Thu Thảo, diễn viên nhí Tam Triều Dâng...
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/10/23/77/Chi-Pu-dau-gia-hen-ho-voi-muc-khoi-diem-1-trieu-dong-0-1382526587.jpg
my nhan viet khoe vong 3 (http://saoonline.vn/showbiz/hau-truong/my-nhan-viet-va-tuyet-chieu-khoe-vong-3-13241.html)
Cuộc đấu giá với hot girl Chi Pu.
Chi Pu hiện đang là gương mặt được nhiều người quan tâm bởi ngoại hình xinh xắn và tài năng. Bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu ảnh, MV ca nhạc, sau đó lấn sân sang diễn xuất trong nhiều bộ phim.