PDA

View Full Version : Phim heo hay, chọn lọc mới nhất những bộ phim heo đẹp nhất


seolalentop123
18-11-2013, 04:57 PM
Phim heo hay, chọn lọc mới nhất những bộ phim heo đẹp nhất

Quan hệ tình dục qua hậu môn chủ yếu diễn ra ở cặp đôi đồng tính, song không ít cặp dị tính cũng có hứng thú thử nghiệm kiểu quan hệ này. Dưới đây là những điều bạn nên biết về “yêu” cửa sau.
http://ChinhChu.Mobi/files/09-2013/10-09-2013/image/551e210366f371.img.jpg
Những rủi ro sức khỏe khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn

Nguy hiểm tới sức khỏe
Bạn có thể xem phim heo (http://phimheo.hanam.mobi/) hay xem những bộ phim về giới tính tại: phimheo.hanam.mobi

Thay vì “yêu” kiểu truyền thống, nhiều người thích quan hệ tình dục qua đường hậu môn với nhiều lí do như tránh mang thai và không phải mang bao cao su. Thế nhưng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn để lại rất nhiều rủi ro lớn như dễ mắc các bệnh STDs bao gồm có cả căn bệnh HIV khủng khiếp.
Thực tế, quan hệ tình dục qua đường hậu môn không lành mạnh sẽ có nguy cơ bị nhiễm HIV gấp 5 lần so với “yêu” kiểu truyền thống. Ngoài mắc những căn bệnh STDs, tình dục qua hậu môn không đúng cách còn có thê gây ảnh hưởng xấu tới hậu môn, và dẫn đến nhiều hệ quả như rò rỉ, trĩ, sa hậu môn, vết nứt, loét và đau trực tràng.

Dưới đây là một số lời khuyên cho những người muốn thử:
“Yêu” một cách từ từ

Nếu đây là lần đầu tiên của bạn với bạn tình, hãy nói chuyện với bạn tình về việc thực hiện “yêu” một cách từ từ, tránh vội vàng và bất ngờ. Hậu mộn không giống như âm đạo, nó không thể tự bôi trơn vì thế để cuộc yêu được thuận lợi, bạn nên bôi trơn cửa sau để cuộc “yêu” thuận lợi hơn.
Đeo bao cao su

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn đặc biệt nguy hiểm bởi vì hậu môn là một trong những khu vực ô nhiễm nhất trong cơ thể con người vì thế bạn nên đeo bao cao su trước khi “yêu”. Ngoài ra, để ngăn ngừa bệnh truyền nhiễm, bạn nên sử dung bao cao su riêng cho “yêu” truyền thống, và “yêu” qua cửa sau.
Một điều rất quan trọng bạn cần lưu ý khi sử dụng dầu bôi trơn. Nếu bạn đang sử dụng bao cao su, thì bạn tuyệt đối không nên dùng các loại dầu bôi trơn có nguồn gốc từ dầu như sáp mỡ, kem dưỡng da tay…bởi vì những chất trên sẽ gây ra phản ứng với cao su và dễ làm rách lớp cao su. Thay vào đó, bạn nên chọn dầu bôi trơn gốc nước hoặc gốc silicone.
Kết hợp hài hòa
Xung quanh các bức tường âm đạo và hậu môn có rất nhiều dây thần kinh kích thích, vì thế khi “yêu” cửa sau, bạn có thể kích thích vùng âm đạo hay các vùng nhạy cảm khác như ngực để cuộc yêu thêm thú vị.

Bạn có thể xem phim heo (http://phimheo.hanam.mobi/) hay xem những bộ phim về giới tính tại: http://phimheo.hanam.mobi/

phim heo, tai phim heo, tải phim heo

seolalentop123
18-11-2013, 06:42 PM
up toppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

kutaoto
20-11-2013, 05:55 PM
up top upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp