PDA

View Full Version : Tiêu chí đánh giá nâng mũi hiệu quả


ptv1204001
11-11-2013, 10:55 AM
Tiêu chí đánh giá nâng mũi hiệu quả (http://xn--nngmi-3qa26g.net/tieu-chi-danh-gia-nang-mui-hieu-qua.html)

Để đánh giá một dịch vụ có tốt hay không ta cần phải dựa vào quy trình thực hiện và hiệu quả cuối cùng của nó. Nâng mũi cũng vậy, không phải cứ có được một chiếc mũi cao là có thể coi việc nâng mũi thành công. Có rất nhiều yếu tố quyết định dịch vụ nâng mũi bạn sử dụng tốt hay chưa tốt. Sau đây, chúng tôi xin “gạch” ra vài tiêu chí đánh giá nâng mũi hiệu quả để từ đó bạn có những lựa chọn cần thiết cho bản thân khi quyết định nâng mũi bằng công nghệ gì, nâng mũi ở đâu?

--nâng mũi bọc sụn tự thân (http://xn--nngmi-3qa26g.net/nang-mui-boc-sun)
--giá nâng mũi (http://nângmũi.net/nang-mui-gia-bao-nhieu.html)

tieu-chi-danh-gia-nang-mui-hieu-qua
Công nghệ nâng mũi hiệu quả cần đáp ứng tiêu chí gì?
1. Mũi cao tự nhiên, đường nét mềm mại, khuôn mặt hài hòa
Một chiếc mũi sống cao chưa chắc đã là mũi đẹp. Khuôn mặt của người châu Á và châu Âu không hoàn toàn giống nhau do sự tác động của điều kiện tự nhiên hình thành nên các tộc người khác biệt. Chính vì lẽ đó, một chiếc mũi cao của người châu Âu nếu gắn vào khuôn mặt châu Á chưa hẳn đã mang lại vẻ đẹp hài hòa.
Hiểu được điều này, các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ luôn đào sâu nghiên cứu để tìm ra giải pháp nâng mũi phù hợp nhất với khuôn mặt người châu Á. Chiếc mũi đẹp hoàn chỉnh sau phẫu thuật phải là chiếc mũi cân đối, tạo thành hình chữ S mềm mại từ sống mũi đến đầu mũi. Mũi cao thanh tú, nhỏ xinh, đường nét nhẹ nhàng, không lộ sóng.
tieu-chi-danh-gia-nang-mui-hieu-qua
Mũi theo hình chữ S
2. Đầu mũi đẹp
Đầu mũi đẹp là đầu mũi có hình chữ A cân xứng. Hai cánh mũi nhỏ gọn, mảnh mai, kết hợp với sống mũi tạo lỗ mũi nhỏ, hình hạt chanh.
Đầu mũi đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo không bị hếch, không bị khoằm, đầu mũi không bị bóng đỏ.
3. Tuyệt đối an toàn
Làm đẹp dù có quan trọng đến đâu thì yếu tố an toàn vẫn phải được đặt lên hàng đầu. Do đó, dịch vụ nâng mũi bạn lựa chọn cần đảm bảo được điều này. Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên sử dụng các phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân. Sụn tự thân thường được các bác sĩ lấy từ sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn… Sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể nên đảm bảo được tính an toàn.
tieu-chi-danh-gia-nang-mui-hieu-qua
Mũi đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối
4. Không có tác dụng phụ
Tiêu chí đánh giá nâng mũi hiệu quả phải đảm bảo được yếu tố ổn định, không gây phản ứng ngoài mong muốn. Chiếc mũi sau nâng không chỉ đẹp mà cần phát huy tối đa công dụng vốn có. Khứu giác của bạn không bị ảnh hưởng là điều tối quan trọng. Hơn thế, một công nghệ nâng mũi hoàn hảo còn có thể giúp bạn khắc phục được một số căn bệnh trước đây của bạn do sống mũi lệch gây ra.
5. Phẫu thuật nhẹ nhàng
Khi nhắc đến phẫu thuật nhiều người rất lo sợ sự đau đớn mà nó gây ra. Vì vậy, công nghệ nâng mũi hoàn thiện cần phải đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi thực hiện.
Để đạt được tiêu chí này thì người quyết định còn là bác sĩ. Bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ viện đã được sở y tế cấp phép, có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với khách hàng. Như vậy quá trình nâng mũi của bạn sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, êm đẹp. Bạn không chỉ hài lòng mà còn cảm thấy an tâm.
tieu-chi-danh-gia-nang-mui-hieu-qua
Tiểu phẫu nhẹ nhàng
6. Không để lại sẹo, không xâm lấn, hiệu quả trọn đời
Điều này tối quan trọng trong tiêu chí đánh giá nâng mũi hiệu quả. Mục tiêu bạn hướng tới là tính thẩm mỹ cao vì vậy chiếc mũi sau nâng tuyệt đối không được để lại sẹo, không gây xâm lấn tới các vùng xung quanh.
Bên cạnh đó không ai mong muốn phải phẫu thuật, chỉnh sửa nhiều lần nên bạn hãy quan tâm, tìm hiểu kỹ đến số lần điều trị, phẫu thuật của công nghệ nâng mũi mà bạn chọn. Với công nghệ mới nhất hiện nay thì nâng mũi chỉ cần phẫu thuật một lần mà cho hiệu quả trọn đời, không cần tái phẫu.
7. Không cần nghỉ dưỡng
Thời gian là vàng bạc với mỗi người nên một công nghệ đạt tiêu chí nâng mũi hiệu quả phải là một công nghệ đảm bảo được yếu tố thời gian. Bạn hãy lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi tốn ít thời gian nghỉ dưỡng nhất. Sau nâng mũi, bạn lập tức có thể sinh hoạt bình thường, đó mới là công nghệ nâng mũi tiên tiến mà bạn cần lựa chọn.
tieu-chi-danh-gia-nang-mui-hieu-qua
Mũi đẹp trọn đời
Áp vào những tiêu chí đánh giá nâng mũi (http://Nângmũi.net) hiệu quả cơ bản kể trên, các chuyên đề cao phương pháp nâng mũi S-line tân tiến nhất hiện nay. Phương pháp nâng mũi này không chỉ nâng mà còn kết hợp chỉnh hình cho mũi. Bên cạnh đó,với tính khoa học cao, sử dụng sụn tự thân nên phương pháp này an toàn tuyệt đối. Nâng mũi S-line cho bạn chiếc mũi cao trọn đời, không sẹo, không di chứng.
Hiện tại phương pháp nâng mũi S-line được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng cho hàng nghìn khách hàng. Kangnam với chứng nhận cấp phép thẩm mỹ viện uy tín từ Sở y tế, với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao trong và ngoài nước, với sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia và dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện không chỉ làm vừa lòng khách hàng khó tính mà còn trở thành người bạn đồng hàng tuyệt vời, cùng khách hàng chia sẻ băn khoăn, lo lắng trong vấn đề làm đẹp của bản thân.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về phương pháp nâng mũi ưu việt này tại đây. (http://Nângmũi.net)
Chúc bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất!
Nguồn: http://Nângmũi.net