PDA

View Full Version : Cách trị sẹo lồi sau khi tẩy nốt ruồi trên mặt?


ptv1204001
05-11-2013, 11:09 AM
Cách trị sẹo lồi sau khi tẩy nốt ruồi trên mặt? (http://triseoloi.vn/cach-tri-seo-loi-sau-khi-tay-ruoi-tren-mat.html)

Câu hỏi : Chào bác sĩ, cháu tên Kiều Oanh ở Thái Nguyên. Trước đây mặt cháu có nhiều nốt ruồi to nên đã đi tẩy ở một địa chỉ tư nhân. Nhưng sau khi tẩy nốt ruồi lại xuất hiện những vết sẹo lồi nổi lên trên da và xấu xí, khiến cháu rất mất tự tin. Bác sĩ có thể tư vấn cho cháu cách nào trị sẹo lồi trên mặt nhanh nhất không ? Cảm ơn bác sĩ.

>>>Kết quả trị sẹo lồi bằng Laser CO2 (http://triseoloi.vn/tri-seo-loi-bang-laser-co2-fractional)
>>>quy trình trị sẹo lồi bằng Laser CO2 (http://triseoloi.vn/quy-trinh-tri-seo-loi-bang-laser-co2-fractional.html)

Trả lời:
Kiều Oanh thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Bất kỳ tổn thương nào gây hại đến làn da cũng đều có nguy cơ dẫn đến sẹo lồi, tẩy nốt ruồi cũng vậy. Tuy nhiên, sau khi tẩy nốt ruồi mới hình thành sẹo lồi thì đây là giai đoạn đầu, bạn nên có phương án trị sẹo lồi càng sớm càng tốt để đạt hiệu quả cao nhất.
Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện nay, bạn hoàn toàn có thể xóa vĩnh viễn những vết sẹo lồi xấu xí trên da bằng phương pháp trị sẹo lồi mới nhất là phương pháp sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional. Công nghệ này được đánh giá là công nghệ đột phá, đem lại hiệu quả điều trị sẹo lồi (http://triseoloi.vn), sẹo xấu cao nhất, đã được ứng dụng khá phổ biến tại các quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Anh,..Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp hiện đại này vào điều trị, mang lại kết quả hài lòng cho mọi khách hàng.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser CO2 Fractional là tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ, không đau, không xâm lấn hay gây ra bất cứ tổn thương nào cho da, hơn nữa, tia Laser CO2 còn có khả năng kích thích da sản sinh collagen, làm da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
Đội ngũ chuyên gia bác sĩ có tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ, được đào tạo bài bản, cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, chỉ sau 2-4 lần điều trị, kết quả trị sẹo lồi hiệu quả lên đến 90%, bạn sẽ nhanh chóng xóa bỏ lo lắng về sẹo lồi trên da, tuyệt đối an toàn, và có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau điều trị.
Bạn nên đến trực tiếp trung tâm càng sớm càng tốt, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn giải pháp cụ thể để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất nhé.
Chúc bạn sức khỏe và luôn xinh đẹp !
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://triseoloi.vn