PDA

View Full Version : Nhiều sao Việt đẹp hơn nhờ nâng mũi


ptv1204001
05-11-2013, 10:47 AM
Nhiều sao Việt đẹp hơn nhờ nâng mũi (http://xn--nngmi-3qa26g.net/nhieu-sao-viet-dep-hon-nho-nang-mui.html)

Nâng mũi không phải là 1 xu hướng mới mà đã có từ lâu trong giới trẻ. Nhiều sao Việt cũng đã sớm cập nhật xu hướng này và đã trở lên xinh đẹp hơn rất nhiều. Cùng nhìn lại sự thay đổi của sao Việt sau khi nâng mũi nhé.

>>nâng mũi ở đâu đẹp (http://nângmũi.net/nang-mui-o-dau-dep.html)
>>nâng mũi giá bao nhiêu (http://nângmũi.net/nang-mui-gia-bao-nhieu.html)

1. Lệ Quyên
Lệ Quyên đẹp hơn với mũi mới
Hẳn bạn sẽ không thể ngờ Lệ Quyên đã từng sở hữu chiếc mũi thấp tẹt, hơ thô trước khi nâng mũi. Nếu so sánh với hình ảnh Lệ Quyên hiện nay, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rất lớn này. Phẫu thuật nâng mũi đã giúp Lệ Quyên lột xác hoàn toàn với vẻ kiêu sa, sáng trọng hơn.
2. Hồ Ngọc Hà
Hà Hồ với thay đổi được cho là nhờ nâng mũi
Cú thay đổi Ngoạn mục cũng khiến Hồ Ngọc Hà dính nghi án nâng mũi bên cạnh nhiều nghi án thẩm mỹ khác. Khác xa so vơi chiếc mũi thon gọn, thanh thoát hiện nay, 1 vài bức ảnh cũ cho thấy Hồ Ngọc Hà sở hữu chiếc mũi thất hơn và cánh mũi cũng rộng, to thô hơn.
3. Mỹ Tâm
Mỹ Tâm cũng bị nghi ngờ nâng mũi
Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm được nhắc đến là 1 trong những ngôi sao mẫu mực nhất nhì showbiz Việt, tuy nhiên trong lần trở lại gần đây nhất, Mỹ Tâm đã có nhiều thay đổi từ phong cách thời trang, phong cách làm MV, nhiều người cũng nhận định mũi Mỹ Tâm có phần cao và nhỏ hơn. Tuy nhiên, điều dễ thấy là Mỹ Tâm ngày càng trẻ đẹp và được nhiều fan hâm mộ hơn
Ngoài ra, nhiều sao Việt cũng đẹp hơn nhờ nâng mũi (http://nângmũi.net) như Hồ Quỳnh Hướng, Trương Ngọc Ánh,…. Hiện nay, với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc hiện đại, bạn cũng có thể tân trang cho chiếc mũi nhiều khuyết điểm để trở lên đẹp hơn. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về phẫu thuật nâng mũi tại đây (http://nângmũi.net)
Nguồn: http://nângmũi.net