PDA

View Full Version : Mắt bị sụp mí phải làm thế nào?


ptv1204001
29-10-2013, 04:59 PM
Mắt bị sụp mí phải làm thế nào? (http://catmimat.net/tu-van/mat-bi-sup-mi-phai-lam-the-nao)

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi 44 tuổi, do thường xuyên được chăm sóc nên da mặt tôi vẫn đẹp nhưng vùng mắt thì mí trên bị sụp và túi bọng mắt mí dưới nhìn rõ. Chúng làm khuôn mặt tôi trông già đi nhiều. Mong được bác sĩ tư vấn cho tôi cách điều trị dứt điểm. Cảm ơn bác sĩ!

>> Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất (http://catmimat.net/tu-van/cat-mi-mat-o-dau-dep)
>> Cắt mí mắt có hại không (http://catmimat.net/tu-van/cat-mi-mat-co-hai-den-suc-khoe-khong)

Trả lời: Chào chị!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Để giải đáp thắc mắc cho vấn đề của chị, sau đây các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn cho chị như sau:

Hiện tượng sụp mí mắt là tình trạng bờ mi bị sa trễ dưới mức bình thường, ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn mặt, tạo vẻ già nua trước tuổi, làm đôi mắt mất đi vẻ tươi sáng hấp dẫn tinh nhanh.

Tình trạng của chị có thể do nhiều nguyên nhân: do bẩm sinh, chấn thương, hiện tượng tích mỡ của mọi người khi tăng cân, da bị chảy xệ. Đây còn là biểu hiện của quá trình lão hóa, mất tính đàn hồi của da nói chung và tình trạng giảm trương lực cơ mi.

Độ tuổi này quá trình lão hóa diễn ra rất nhanh với các biểu hiện rõ rệt trên khuôn mặt, đặc biệt là ở mi mắt. Với những biểu hiện chảy sệ, thừa da mi trên nghiêm trọng, túi mỡ phình to và thoát vị quá mức, thì phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu.

Công nghệ cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc giúp bạn loại bỏ da thừa mi trên và bọng mắt. Lấy mỡ mắt không cần phẫu thuật là phương pháp tiên tiến hiện nay. Bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ ở nếp gấp 2 mí và hút hết mỡ ra ngoài trong vòng 15 phút. Phương pháp này không gây sưng nề và thường không bị tạo mỡ trở lại.

Thẩm mỹ viện Kangnam với sự điều hành và thực hiện của các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam có tay nghề cao là nơi cung cấp hiệu quả dịch vụ cắt, trị bọng mắt và sụp mí, nâng và hút mỡ mí mắt sụp.

Ưu điểm vượt trội của cắt mí mắt Hàn Quốc (http://catmimat.net) là không dao kéo, không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn, nhanh chóng mang lại cho bạn có được đôi mắt to tròn, trẻ trung, đẹp tự nhiên.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, chị hãy bỏ chút thời gian đến thẩm mỹ viện để được tư vấn trực tiếp.

Chúc chị thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: http://catmimat.net