PDA

View Full Version : Chữa hôi nách bằng dầu dừa


ptv1204001
22-10-2013, 01:47 PM
Chữa hôi nách bằng dầu dừa (http://chuahoinach.vn/tin-tuc/chua-hoi-nach-bang-dau-dua)

Mùi hôi ở nách là 1 trong những vấn đề khiến bất cứ ai sở hữu cũng ngại ngùng và mất tự tin khi giao tiếp đặc biệt là với người khác giới. Với công dụng tuyệt vời của mình, dầu dừa có thể giúp bạn chữa hôi nách (http://chuahoinach.vn/) khá hiệu quả, kết hợp làm đẹp da và xóa thâm nách. Cùng khám phá nhé.
>>cách trị hôi nách hiệu quả (http://chuahoinach.vn/tag/cach-tri-hoi-nach-hieu-qua)
>>cách chữa hôi nách (http://chuahoinach.vn/tin-tuc/top-5-cach-tu-nhien-chua-hoi-nach-hieu-qua)
Nguyên nhân hình thành mùi hôi ở nách

Nguyên nhân hình thành mùi hôi ở nách là do vi khuẩn hình thành và phát triển
Hôi nách là 1 bệnh lý khá tế nhị, và hầu như ai mắc phải cũng rất ngại, mất tự tin trong khi giao tiếp với người xung quanh. Có nhiều nguyên nhân gây mùi hôi ở nách, 1 trong những nguyên nhân đó là:
- Tuyến mồ hôi phát triển, hoạt động nhiều khiến vùng nách ẩm ướt
- Lông nách dài rậm khiến vùng nách không thông thoáng
- Vệ sinh vùng nách không thường xuyên

Chữa hôi nách băng dầu dừa
Những nguyên nhân trên tạo điều kiện cho vi khuẩn hình thành và phát triển gây nên mùi hôi vùng nách. Để chữa hôi nách hiệu quả, cách tốt nhất là bạn hãy triệt bỏ lũ vi khuẩn đáng ghét này đồng thời vệ sinh vùng nách sạch sẽ, khô thoáng
Cách chữa hôi nách bằng dầu dừa
Dầu dừa có tác dụng thấm hút và khử mùi hôi đồng thời góp phần kháng khuẩn, triệt tiêu vi khuẩn gây hôi nách. Bên cạnh việc sử dụng dầu dừa để chữa hôi nách bạn còn nhận được nhiều ích lợi khác từ dầu dừa như làm đẹp da, xóa thâm hiệu quả.

Cần sử dụng thường xuyên để có kết quả khử mùi tốt
Để chữa hôi nách, bạn chỉ cần sử dụng dầu dừa, thoa lên vùng da nách sau khi rửa sạch xong. Để dầu dừa trên da khoảng 15-20 phút sau đó bạn rửa lại với nước, lau khô và giữ vùng da nách khô thoáng.
Tuy nhiên, lưu ý là bạn phải sử dụng thường xuyên để dầu dừa phát huy công dụng khử mùi của mình nhé. Ngoài ra, hiện nay bạn cũng có thể được chữa hôi nách vĩnh viễn an toàn nhờ công nghệ hút bỏ tuyến mồ hôi ở nách không phẫu thuật, là cách chữa hôi nách (http://chuahoinach.vn/) hiệu quả, lâu dài hơn. Tham khảo phương pháp này tại đây
Nguồn: http://chuahoinach.vn/