PDA

View Full Version : Nâng ngực đẹp tự nhiên bằng trái cây


ptv1204001
22-10-2013, 12:14 PM
Nâng ngực đẹp tự nhiên bằng trái cây (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tin-tuc/nang-nguc-dep-tu-nhien-bang-trai-cay)

Thực phẩm là 1 trong những cách giúp nâng ngực đẹp tự nhiên khá hiệu quả mặc dù hơn tốn thời gian 1 chút. Bài viết dưới đây xin điểm lại 1 số loại trái cây giúp nâng ngực đẹp tự nhiên mà bạn có thể sử dụng nhé..
>>nâng ngực tự nhiên (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tin-tuc/cach-nang-nguc-dep-tu-nhien-cho-phai-nu)
>>nâng ngực chạy xệ (http://nângngực.net/tin-tuc/nang-nguc-chay-xe-an-toan-va-hieu-qua)
1. Nho
nang nguc dep tu nhien bang trai cay
Trái nho giúp nâng ngực tự nhiên
Nho là 1 trong những loại quả nâng ngực đẹp tự nhiên, cải thiện ngực chảy xệ kém săn chắc hữu hiệu. Ngoài hàm lượng vitamin cao, nho còn chứa nhiều khoáng chất và có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa giúp bạn duy trì sắc đẹp và cải thiện vòng 1. Uống nước ép nho, sinh tố nho hằng ngày sẽ giúp bạn sớm có vòng 1 ưng ý.
2. Đu đủ xanh
nang nguc dep tu nhien bang trai cay
Canh đu đủ nấu xương
Nhiều nghiên cứu cho thấy việc ăn đu đủ xanh giúp bạn nâng ngực (http://nângngực.net/) đẹp tự nhiên hiệu quả hơn rất nhiều lần so với việc sử dụng đu đủ chín. Đu đủ xanh có 1 lượng enzym có tác dụng kích thích tăng lượng estrogen trong cơ thể, kích thích phát triện ngực tự nhiên. Bạn có thể dụng đu đủ xanh hầm với xương, chân giò hay gà để nâng ngực đẹp tự nhiên
3. Trái bơ
nang nguc dep tu nhien bang trai cay
Sinh tố bơ cho ngực đẹp
Bơ chứa rất nhiều vitamin và hàm lượng acid béo không lo giúp kích thích phát triển các mô ngực hiệu quả. Các vitamin có tác dụng hỗ trợ làm đầy ngực, ngừa ngực chảy xệ, tăng kích thước vòng 1 đáng kể. Bạn có thể tự chế biến món bơ dầm hoặc sinh tố bơ thơm ngon kết hợp với sữa tươi để nâng ngực đẹp tự nhiên. Tuy nhiên lưu ý trái bơ có thể gây tăng cân nên nếu bạn đang áp dụng 1 chế độ giảm cân thì không nên sử dụng thêm bơ nhé.
Ngoài ra, có 1 cách khách cũng giúp bạn nâng ngực đẹp (http://nângngực.net/) tự nhiên mà lại không tốn thời gian đó là sử dụng phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân, vừa giúp bạn có vòng eo thon thả, vừa nâng cấp vòng 1 đẹp tự nhiên. Tham khảo thêm về phương pháp này tại đây.
Nguồn: http://nângngực.net/