PDA

View Full Version : Bí quyết trị rụng tóc hiệu quả với dấm rượu táo


ptv1204001
03-10-2013, 09:12 AM
Bí quyết trị rụng tóc hiệu quả với dấm rượu táo (http://http://trirungtoc.vn/tin-tuc/bi-quyet-tri-rung-toc-hieu-qua-voi-dam-ruou-tao)

Rụng tóc là hệ quả của cả một quá trình chăm sóc mái tóc thiếu khoa học, do đó để trị rụng tóc hiệu quả, hãy bắt đầu từ việc chăm sóc mái tóc kỹ lưỡng và chu đáo mỗi ngày. Cùng tìm hiểu bí quyết trị rụng tóc và chăm sóc mái tóc hiệu quả với dấm rượu táo.
>>trị rụng tóc ở đâu (http://trirungtoc.vn/tu-van/tri-rung-toc-o-dau-hieu-qua)
>>Trị rụng tóc hiệu quả (http://trirungtoc.vn/tag/cach-tri-rung-toc-hieu-qua)

Dấm rượu táo là bí quyết trị rụng tóc hiệu quả
Rụng tóc không chỉ do di truyền, còn rất nhiều yếu tố tác động khiến mái tóc hư tổn và khô xơ, và biểu hiện nặng nhất là tình trạng tóc rụng hàng loạt. Do đó, chúng ta hoàn toàn có thể chủ động ngăn ngừa rụng tóc để hạn chế tối đa tình trạng rụng tóc, đồng thời mang lại mái tóc chắc khỏe.
Dấm rượu táo là bài thuốc trị rụng tóc (http://trirungtoc.vn/) và chăm sóc mái tóc xuất phát từ phương tây, chủ yếu là từ Anh, Pháp và Hy Lạp. Cách thực hiện đơn giản và nguyên liệu dễ tìm nên phương pháp này rất được ưa chuộng.

Bôi trực tiếp dấm rượu táo lên mái tóc
Bí quyết trị rụng tóc với dấm rượu táo thực hiện như sau:
Bước 1: chuẩn bị 0.5lit dấm rượu táo
Bước 2: gội tóc sạch sẽ trước khi bôi dấm rượu táo
Bước 3: bôi dấm rượu táo lên mái tóc, da đầu, mát xa nhẹ nhàng trong 30 phút, gội lại bằng nước sạch
Để trị rụng tóc hiệu quả (http://trirungtoc.vn/) nên thực hiện hàng ngày.

Thực hiện hàng ngày để có kết quả tốt nhất
Cách làm dấm rượu táo rất đơn giản từ rượu và táo đỏ, ngâm trong 20 ngày hoặc bạn có thể mua ngoài siêu thị mới chi phí hợp lý.
Bên cạnh áp dụng dấm rượu táo để trị rụng tóc, các bạn nên hạn chế thức khuya, không ăn đồ mặn, không uống cà phê, không dùng thuốc lá, không lạm dụng hóa chất hoặc đi làm tóc quá nhiều. Nên uống nhiều nước, ngủ sớm, mát xa da đầu với nước cốt chanh thường xuyên…
Ưu điểm của bí quyết trị rụng tóc từ dấm rượu táo đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí, trị rụng tóc và loại bỏ chất nhờn hiệu quả. Tuy nhiên hạn chế của phương pháp lại nằm ở chỗ phải thực hiện trong thời gian dài, liên tục và khó có thể trị rụng tóc tận gốc và vĩnh viễn. Để khắc phục hạn chế từ cách trị rụng tóc với dấm rượu táo, bạn nên áp dụng phương pháp trị rụng tóc tại đây (http://trirungtoc.vn/tri-rung-toc-bang-cong-nghe-te-bao-goc)
Nguồn http://trirungtoc.vn/