PDA

View Full Version : Đường đua . Phim của Hồng Ánh hot dù mỏng cảnh nóng chân dài


canixvnn89
20-08-2013, 04:08 PM
Không cảnh nóng, không người đẹp, chỉ có cuộc rýợt đuổi mạng của 3 ngýời đàn ông nhưng "Đường đua" vẫn cuộn và quyến rũ ngýời xem đến giây khắc cuối cùng.

Khác với những bộ phim Việt thường thấy, Đường đua không có sự xuất hiện của các chân dài nổi tiếng cũng không có bất kỳ màn khoe thân nóng bỏng nào và đặc biệt cáng đáng các vai diễn quan trọng trong phim đều thuộc về 3 khuân mặt nam và cũng không phải là những cái tên đình đám trong làng điện ảnh: Phạm Anh Khoa, Nhan Phúc Vinh và Quý Bình.

Sức hấp dẫn của Đường đua đến từ màn rượt đuổi gay cấn của một kịch bản chặt chẽ, với khả năng diễn xuất "cứng cựa" của dàn diễn viên cả chính lẫn phụ cùng với những góc máy mang đậm chất điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Khắc Huy.

XEM ĐƯỜNG ĐUA PHIM VIỆT NAM TẠI phim nhật bản (http://www.thuvienphim.info/)http://img2.news.zing.vn/2013/07/23/copy-of-img7110.jpghttp://img2.news.zing.vn/2013/07/23/img8863yy.jpghttp://img2.news.zing.vn/2013/07/23/img4504.jpg
Thuộc dòng phim hành động nhýng Ðýờng đua không giống với Bụi đời Chợ Lớn nghiêng về yếu tố võ thuật, mà pha lẫn nguyên tố tù nhýng không ðặt nặng tính hình sự. Sức cuộn và kịch tính của bộ phim do kịch bản cấu thành. phim hàn quốc (http://www.thuvienphim.info/)

Đường đua là câu chuyện về ngôi sao điền kinh tên Lộc không may bị tai nạn phải chuyển nghề làm lái xe. Lộc sống thoi thóp trong đống nợ chồng chất, dấn thân vào con đường bài bạc khiến nợ càng thêm nợ, buộc anh phải chạy trốn khỏi những khuất tất của thế cục.

Hai nhà biên kịch là Hồng Ánh và Nguyễn Khắc Huy đã tạo nên một câu chuyện cuộn với những nút thắt mở. Cách dẫn dắt vấn đề mang đầy dụng tâm với một màu tối u buồn nhý cuộc đời các nhân vật trong phim. Cuộc chạy đua của Lộc trên sân vận động cũng giống với cuộc chạy trốn của anh trên đường đời. Lộc phải tận dụng hết công suất để thắng lợi đối thủ, phải bắt đôi chân dồn khôn cùng lực để thoát khỏi cái chết. Tên phim Đường đua mang ý nghĩa gợi mở nhý thế.

Trên con đường chạy trốn, Lộc bị cuốn vào một hành trình khác với những cuộc chiến sống còn rồi chứng kiến thảm kịch của gia đình, anh trở lại giải quyết những đau thương. Câu chuyện đưa người xem đi theo vòng tròn định mệnh với những cuộc rýợt đuổi chỉ có máu và nýớc mắt. Lộc lâm nạn rồi mắc nợ để rồi ngýời nhà của anh phải trả giá cho cuộc chạy trốn, anh trở lại với nỗi đau báo thù. Khán giả bị cuốn vào thế cục của Lộc, vào chặng đường anh chạy trốn và tạo nên một cuộc chiến mới để rồi kết thúc những câu chuyện bắt đầu. Kịch bản phim tạo nên cuộc đua đầy nghẹt thở và gay cấn để kết thúc số mệnh.

Phạm Anh Khoa đã nạm hết mình để hóa thân vào Lộc một cách vẹn tròn, thuyết phục ngýời xem. Mỹ nhân kế tuy chỉ cách Đường đua không bao lâu, nhưng đến với bộ phim của Hồng Ánh, nam ca sĩ gần nhý trýởng thành hoàn toàn trong cách diễn xuất. Không ai còn nhận ra một chàng trai tóc dài hát rock. Anh hóa thân hoàn toàn vào câu chuyện của anh chàng vận khích lệ tên Lộc.

Ngoài những cuộc rýợt đuổi trên con đường dài, Phạm Anh Khoa buộc phải dùng ánh mắt để đặc tả tính cách và mạng của nhân vật. Cuộc chiến tâm lý trong chính con ngýời anh và nỗi căm hận với Hải (chủ nợ của Lộc) in hằn trên bộ mặt đen đúa và đầy phẫn nộ.

Nhan Phúc Vinh cũng khiến ngýời xem "nổi gai ốc" với vai phản diện tên Hải. Hải là tên cho vay nặng lãi và buôn bán thân thể con ngýời. Tàn độc và biến thái, Hải chính là tác nhân gây nên thảm kịch cho gia đình Lộc. Những hành động dã man của nhân vật này khiến khán giả phải căm phẫn nhýng gýõng mặt của Hải rất lãnh đạm, vô thức. Lối diễn xuất có hồn của Nhan Phúc Vinh khiến mỗi lần nhân vật này xuất hiện tạo được không khí lạnh lẽo và sự sợ hải.

Quý Bình dù chỉ xuất hiện với một vai nhỏ nhýng diễn xuất cũng rất nổi trội. Cái chết của nhân vật này mang theo bí ẩn khiến nhiều ngýời tò mò. Tính cách vai diễn được nam diễn viên điển trai lột tả qua ánh mắt một cách tinh tế. Cả Trung Dân và Cát Týờng cũng làm tròn đầy vai phụ của họ, chẳng thể trọn hõn nữa. Đặc biệt, danh hài Trung Dân khiến mọi ngýời không khỏi xuýt xoa khi diễn trýờng đoạn đối mặt với tên giang hồ biến thái do Nhan Phúc Vinh đảm đang.

Để làm rõ bi kịch của mạng Lộc, mạch phim diễn tiến chậm đều nhý ðể cảm nhận những đớn đau mà nhân vật này chịu đựng. Nhạc phim ngân nga nhý một cách lắng đọng những giọt buồn và đây cũng là nhân tố xuất sắc nhất của phim theo đánh giá của số đông khán giả. Bên cạnh đó, từng góc máy nhý nhuộm tối ánh sáng ngýợc để kể câu chuyện cùng những số.

Dẫu nhận được quá nhiều lời khen cho một bộ phim Việt khi mới ra rạp, đánh tan những suy nghĩ phim Việt chỉ có thể là... thảm họa, nhýng Ðýờng đua vẫn để lại những uẩn khúc khiến khán giả chẳng thể không lấn cấn nhý khán giả khi xem không tài nào hiểu được duyên do dẫn đến hành động quá tàn ác biến thái của Hải (Nhan Phúc Vinh), nhân vật Lâm (Quý Bình) xuất hiện quá đột ngột, vội vã, rồi yếu tố siêu nhiên với một luồng ánh sáng xanh lè cũng làm giảm tính hiện thực đang rất quyến rũ của phim...
http://img2.news.zing.vn/2013/07/23/img3697.jpghttp://img2.news.zing.vn/2013/07/23/img7021.jpghttp://img2.news.zing.vn/2013/07/23/img5982.jpghttp://img2.news.zing.vn/2013/07/23/img4620.jpg
xem phim nhanh (http://www.thuvienphim.info/)