PDA

View Full Version : Chọn một con đường khác không phải đại học trong nước?


llv_rdkv
29-07-2013, 02:22 PM
Đại học – đó không chỉ là khát khao, niềm tự hào của bản thân mà còn của gia đình, dòng tộc. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng, đại học trong nước không phải là cánh cửa duy nhất dẫn tới thành công. Một vĩ nhân đã từng nói, “tất cả mọi con đường đều dẫn tới thành Rome”. Do vậy, với những bạn không may mắn đỗ đại học trong nước, bạn tin không, vẫn còn con đường khác chắc chắn đưa bạn đến với các trường đại học, thậm chí đó là các trường đại học hàng đầu tại Anh, Úc, Mỹ? Tại đó, bạn được chọn ngành học phù hợp với khả năng của bạn để có được một tương lai nghề nghiệp thành đạt.

http://i14.photobucket.com/albums/a313/radikove/ThaiHa_zpse760e85b.jpg
Nguyễn Thái Hà, sinh viên IFY khóa III đạt 50% học bổng đại học Leeds

Dự bị đại học Quốc tế IFY – bước chuẩn bị tốt nhất để vào đại học danh tiếng

IFY là chương trình Dự bị đại học Quốc tế do Language Link và Tổ chức Giáo dục quốc tế NCC Education Anh quốc phối hợp tổ chức. Đây là một bước chuyển tiếp không thể thiếu đối với sinh viên trước khi nhập học đại học nước ngoài, đặc biệt là Anh và Australia. Khóa học này không những đáp ứng mọi yêu cầu giáo dục quốc tế mà còn giúp sinh viên chuẩn bị tốt về tiếng Anh, phương pháp học tập hiện đại và kỹ năng sống tự lập.

Cụ thể, sau 9 tháng học dự bị đại học, học sinh sẽ hoàn thành khóa học với 1.500 giờ bao gồm 10 học phần: Tiếng Anh học thuật, Phát triển các kỹ năng tiếng Anh, Tiếng Anh chuyên sâu, kỹ năng học tập và giao tiếp, Tìm hiểu văn hóa thế giới, toán học, Luyện thi IELTS, Lý thuyết kinh doanh cơ bản, Kế toán và Kinh tế học. Kết thúc hoá học, sinh viên sẽ đạt điểm tối thiểu 6.5 trong kỳ thi IELTS quốc tế.

Hơn thế, đây còn là một lựa chọn thông minh khi khóa học này tiết kiệm tới 75% chi phí so với một khóa học tương tự tại Anh hoặc Australia, hay 40% chi phí so với khóa học A-level hai năm tại Anh. Bằng cấp của chương trình được hơn 70 trường đại học quốc tế hàng đầu tại Anh, Úc, Mỹ, New Zealand công nhận. Và đương nhiên, bằng cấp của các bạn được chấp nhận tại Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam, Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV).

Gương mặt thành công

Qua 6 năm triển khai tại Việt Nam, chương trình dự bị quốc tế IFY tại Language Link đã có tới 76 học viên khóa toàn thời gian và bán thời gian tốt nghiệp đều ở loại khá giỏi, trong đó có 3 học viên đạt danh hiệu “sinh viên xuất sắc toàn cầu”, 2 học viên đạt giải “sinh viên xuất sắc toàn khu vực châu Á và có 80% học viên nhận được học bổng tại các trường đại học quốc tế. Rất nhiều sinh viên trong số đó đã từng vuột mất cơ hội vào các trường đại học trong nước, nhưng ngược lại, đã mở cho mình một cánh cửa rộng lớn hơn đến với các trường đại học nổi tiếng khác.

http://i14.photobucket.com/albums/a313/radikove/Language_016_zps8775b4ea.jpg
Các sinh viên chương trình IFY

Một số gương mặt xuất sắc của IFY có thể kể đến là sinh viên Nguyễn Thái Hà – sinh viên xuất sắc toàn cầu 2010, đạt 50% học bổng đại học Leeds, Anh quốc. Văn Thu Thủy – IFY khóa II đạt 50% học bổng ở Brunel ở Anh… Rất nhiều sinh viên khác đạt điểm IELTS cao như: Nguyễn Hương Giang – sinh viên IFY khóa II đạt IELTS 8.0; Đặng Minh Hằng – sinh viên IFY khóa V, đạt IELTS 8.5. Nguyễn Khánh Hà, sinh viên vừa tốt nghiệp IFY khóa VI cho biết: “Chương trình học tại IFY thật sự là một thử thách nhưng là khoảng thời gian quý giá đối với em. Không chỉ trưởng thành hơn về nhận thức, em cảm thấy tự tin khi lựa chọn trường du học”. Khánh Hà vừa đạt được 7.5 điểm IELTs và chuẩn bị nhập học tại đại học Leeds, Anh quốc.

Học bổng cho kỳ tuyển sinh 2013

Các học sinh còn rất nhiều cơ hội khi chương trình IFY khóa VII tiếp tục tuyển sinh đến hết ngày 31/8/2013. Trong năm học này, IFY dành tặng các bạn học sinh có hồ sơ tốt và đăng ký sớm các suất học bổng gồm: 01 học bổng trị giá 100 triệu đồng, 01 học bổng trị giá 50 triệu đồng và 05 học bổng trị giá 10 triệu đồng. Học phí cho khóa toàn thời gian (full time) là 182,750,000 đồng và khóa bán thời gian (part time) là 193,500,000 đồng. Các học sinh hoàn thành chương trình lớp 10 đã có thể tham gia khóa học với điều kiện, vượt qua kỳ thi đầu vào của NCC Education hoặc có IELTS từ 4.5 hoặc TOEFL tương đương trở lên với kết quả học tập phổ thông tốt (trung bình các môn trên 6.0, với môn Toán 6.5).

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Phòng Dự bị Đại học quốc tế – Language Link Vietnam62 đường đôi Yên Phụ, P. Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 04.3776.5451 / 52.

Đăng kí để được tư vấn trực tiếp tại
docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dHVhM2U1eC05NlJEX1JtY2F1bkxva0E6M Q#gid=0