PDA

View Full Version : Ăn uống – một phần nguyên nhân gây mụn trứng cá


tmvkangnam
14-07-2013, 01:59 AM
nguồn: http://trimuntrungca.vn/tri-mun-trung-ca/an-uong-mot-phan-nguyen-nhan-gay-mun-trung-ca.html

Mụn là vấn đề đau đầu của nhiều bạn gái. Tuy nhiên, bạn có thể hạn chế đến mức tối đa mụn xuất hiện trở lại với một vài điều lưu ý như sau trong cách lựa chọn đồ ăn thức uống.

Với những khuôn mặt bị mụn trứng cá, mụn bọc hay mụn mủ đeo bám hàng ngày, bạn hãy cầm sống lạc quan, vui tươi, tin vào bản thân mình. Bạn cũng đừng vội nản, nếu không may vướng phải một làn da dễ mẫn cảm với mụn. trước hết, bạn hãy hạn chế những thực phẩm dưới đây trong thực đơn hàng ngày của mình nhé!
Dầu mỡ và quá nhiều gia vị


Dầu mỡ làm da bạn có thể xuất hiện nhiều mụn hơn
- Hạn chế tối đa việc dùng quá nhiều các loại gia vị như hành, tiêu, tỏi, ớt vì những thực phẩm cay, nóng này chỉ làm da bạn thêm khô ráp, là cách trị mụn trứng cá (http://trimuntrungca.vn/)hiệu quả.
- Khi đi ăn uống ngoài hàng quán, hãy nhớ bảo nhà bếp cho ít đồ cay và luôn để tâm trong đầu rằng bạn ăn càng nhiều dầu mỡ thì những đám mụn cứng cổ sẽ ở lại với bạn càng lâu.
Bánh mì


Bánh mì không phải là cách trị mụn hiệu quả (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-mun-tai-kangnam.html)cho làn da của bạn
- Một sô nghiên cứu cho thấy sờ soạng các loại thực phẩm làm từ bột mì chứa nhiều glycemic như mì Ý, bánh mì, bánh ngọt đều đóng vai trò làm tình trạng mụn trứng cá không những chẳng thể thuyên giảm mà còn nặng hơn.
- Tốt nhất bạn nên thay thế hoàn toàn các loại thức ăn làm từ bột mì bằng bột lúa mạch và yến mạch. Lúa mạch và yến mạch chứa rất nhiều antioxidant và đã được khoa học khẳng định vai trò chống viêm nhiễm trong cơ thể. ngoại giả, chúng còn tăng cường chất xơ tăng cường độ đàn hồi và bền bỉ cho làn da của bạn.
Muối


Muối có thể làm da bạn sưng phồng hơn mà không giúp bạn có cách trị mụn (http://trimuntrungca.vn/)hiệu quả
- Muối làm cho các tế bào trong cơ thể bạn sưng phồng lên, làm cho da bạn chẳng thể đào thải các chất độc và hàm lượng muối cao làm cho bạn lúc nào cũng có vẻ mệt mỏi. Muối Iốt rất tốt cho sức khỏe, nhưng hàm lượng cao của loại muối này sẽ làm cho tình trạng mụn trứng cá của bạn tệ hơn. Hãy học thói quen đọc kỹ thành phần trên các thức ăn đóng gói bạn mua để hạn chế lượng muối bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày.
- Thực phẩm hàng ngày có thể không phải là giải pháp độc nhất làm cho làn da sần trứng cá của bạn lành lại, nhưng lại là điều kiện tối cần thiết nếu bạn thực thụ mong muốn một làn da mịn màng trong mai sau.

hieuka
01-08-2013, 11:44 AM
Bạn có thể post lên cho mọi người cùng down được ko? Thanks

hieuqi
08-08-2013, 12:26 AM
Giải pháp quan ly ban hang (http://sonic.edu.vn/threads/13339-Phan-mem-quan-ly-ban-hang-mien-phi.html?p=23364#post23364) cụm từ đánh ty RIC giàu trạng thái triển khai phứt trên số mệnh nội bộ hay là internet, giúp tặng người quản lí lý kiểm thẩm tra xuể hiện nay trạng nửa dính dấp hạng đơn bởi vì man rợ hồi mọi chỗ, tặng dầu là bạn còn ở nhà hay phứt nó non đâu đấy. Phần mềm dẻo có đầy đủ chức hay nghiệp mùa, giải đáp ứng nhu cầu cai quản lý bán đầu hàng tại danh thiếp cửa dính líu từ một giản tới phức tạp. cùng cửa dãy thời trang, mau đa, ấm thị mini, nhà sách, … chức năng quản lý mẽ vén sẽ trở thành bổ ích và cấp thiết.

00uyen96
03-10-2013, 02:57 PM
Phần mềm đăng bài nhanh (http://0rz.tw/3erGo)
Phần mềm đăng tin website (http://crum.bs/l/andu3)
Phần mềm đăng bài mua bán (http://tekbizlive.net/6018)
Phần mềm đăng bài website (http://yourls.endinahosting.com/144y)
Phần mềm đăng tin website (http://tenxprogram.com/profile/44296/CooperPol)

Tham khảo thêm: Dịch vụ up bài hàng loạt (http://dichvudangtin.com.vn)

Tham khảo thêm: Dịch vụ post bài rao vặt (http://dichvudangtin.abcd.vn)