PDA

View Full Version : Mình cũng yêu chó nhưng ko thể nuôi.huhu


tritinqn
12-06-2012, 02:08 PM
_Mình không có dk nuôi chó từ khi nhớn lên phải đi làm nên có thói quen cứ thích lang thang lên 5giay dể xem người ta bán chó và ngắm những chú chó đẹp mặc dù ko có nhu cầu mua...tình cờ thấy YDV nên đăng ký tham gia cho vui
_ko biết có bạn nào giống mình 0 tuy là nam nhưng cũng yêu động vật? hồi nhỏ mình mê chó cực kỳ chắc tại bị nhiễm từ ba mình...cứ mỗi lần ông mua cún mới về là mình đi học chỉ muốn về nhà thật nhanh để cho nó ăn,và chơi với nó...nhưng rồi tuổi thơ cũng đã qua hết pt mình phải từ HN vào HCM học...do đi xa và bận công việc mình ko thể nuôi chó..nhưng cứ hễ nói đến chó là mình lại ko kiềm được niềm đam mê này....hayzaaaa!

vnformosta
12-06-2012, 02:08 PM
Hehe, tình trạng bạn là giống mình roài đó ^^! Mà công việc của bạn bắt buộc phải đi suốt àh? Hay chỉ làm cả ngày rồi tối được về? Hix... Thôi sẽ có lúc nào đó bạn sắp xếp được và sẽ tìm cho mình 1 bé để nuôi thôi :) Vui lên hen !

minhkhago
12-06-2012, 02:08 PM
Giống mình. Lúc nhỏ cũng có nuôi chó hàng xóm chứ không được sở hữu chó ở nhà vì ba mẹ không cho. Lớn lên thì đi học, ở nhà trọ cũng không nuôi được. Biết đến bao giờ có được căn nhà đàng hoàng để nuôi được 1 cặp chó + mèo cho chúng nó chơi với nhau đây..