PDA

View Full Version : Hiệp Gà "quần đùi, áo phông" đánh đu lên di tích lịch sử


zuzumoon93
03-04-2013, 08:28 AM
Nhiều người hâm mộ cảm thấy phản cảm khi xem bức hình diễn viên hài Hiệp Gà "quần đùi, áo phông" đu mình lên di tích lịch sử.
Chia sẻ những bức hình mới nhất cùng bạn gái lên trang mạng xã hội, Hiệp Gà khiến nhiều người cảm thấy bức xúc bởi hành động thiếu văn hóa của chàng diễn viên nhiều "tật" này.
Đến thăm một di tích lịch sử, Hiệp Gà mặc "quần đùi, áo phông" rất tự nhiên. Đã thế chàng diễn viên hài này còn bám vào đòn gánh của một bức tượng để đu lên tạo dáng.
Truy cập trang tải facebook cho điện thoại (http://thpttonducthang.edu.vn/diendan/showthread.php?t=1092&p=2962#post2962) để cập nhật nhiều thông tin mới về xã hội, giới trẻ.

http://tai-facebook.com/images/tai-facebook-10.jpg
Hiệp Gà đu mình lên di tích lịch sử

Nhiều độc giả đã comment về bức hình của Hiệp Gà là "không thể chấp nhận được". Thậm chí có người còn cảnh cáo Hiệp Gà "không sợ bị ném đá à?". Tuy nhiên chủ nhân của những bức hình phản cảm này vẫn im lặng và không chịu gỡ xuống.
Theo tìm hiểu của phóng viên thì tượng đài bị diễn viên Hiệp Gà "đánh đu" là tượng đài Xô viết Nghệ Tĩnh.
Tượng đài Xô viết Nghệ Tĩnh có ý nghĩa lịch sử vô to lớn, lưu lại những dấu ấn lịch sử thời kỳ 1930-1931 và là niềm tự hào của đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh nói riêng, nhân dân Nghệ Tĩnh nói chung.
Chia sẻ thông tin các bạn có thể truy cập trang tải facebook cho điện thoại free (http://tai-facebook.com/tags/tai-facebook-cho-dien-thoai/), cập nhật nhiều tin tức về xã hội, giới trẻ.