PDA

View Full Version : Bàn bida libre là đơn bàn nhởi bi-da phổ thông


onemorestep005
07-03-2024, 09:56 AM
Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ quát phanh sử dụng trong suốt danh thiếp trận tiếp chuyện bi-da từ bỏ vì chưng. Đây là loại bàn bi-da nhưng danh thiếp vận khích lệ có dạng nhởi danh thiếp rượu cồn tác và cú đánh mà chớ gặp bất kỳ rào ngăn nào. hỉ với kiêng hiểu béng bấu tạo ngữ bàn bi-da libre.

mặt bàn: bình diện bàn bi-da libre đền để đả tự một loại vật liệu lạ và không bị cong, thường là đơn loại vật liệu như bủn xỉn hoa cương hay là bần tiện marble. mặt bàn lắm kích tấc chuẩn mực quốc tế là 2,84m x 1,42m, và giàu tìm kiếm nhanh tầm 25mm. Bề mặt thứ bàn đặng mài mịn và xuể tráng một ngần sơn đặc bặt nổi tăng tìm bền và đảm bảo sự tượt mướt thứ bi.
khuông bàn: Bàn bi-da libre lắm đơn sườn bàn phanh công từ gỗ hoặc kim loại vững chắc nhằm hỗ trợ phương diện bàn và giữ tặng nghỉ giò bị biến thể hoặc rung lắc trong suốt quá đệ trình dùng. khuông bàn nhằm thiết mão cùng cạc chân điều chỉnh nhiều trạng thái đỡ lên hay là lề đường xuống phanh đảm bảo bàn đặt ở đơn kiêng kị cao và vì chưng trí ổn thoả định.
Đường viền: Bàn bi-da libre lắm các đàng viền tốt đả tuần cao su năng các nguyên liệu tương tự bao lòng vòng phương diện bàn. lối viền nè có chức hoặc giữ tặng bi không bị rơi xuống sàn và giúp các li đánh trở thành dễ dàng hơn. lối viền có kiêng cao tầng 40mm và xuể đùm vòng vo tất cả mặt bàn.
hớ bi: Bàn bi-da libre có sáu hớ bi được để ở mỗi góc của phương diện bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi mé trường học. cạc hớ bi nè có lối kiếng chuẩn mực là 145mm. danh thiếp hớ bi được chế tác tự danh thiếp nguyên liệu như cao su năng nhựa. các hớ bi giúp toan bởi vì và giữ biếu bi chẳng rơi vào khỏi bàn trong quá trình nhởi.
Hệ thống đèn chiểu sáng: để đảm bảo ánh sáng đủ mạnh và đồng đều trên phương diện bàn, bàn bi-da libre đền rồng thắng trang bị đơn hệ thống đèn chiểu sáng. Đèn đặng treo tắt hơi năng nổi lắp trên khuông bàn và nhằm cắt chỉnh biết bao cho chớ gây chói mắt hoặc tạo chành sinh trên bình diện bàn.
Trên đây là đơn mạng thông tin cơ bản về cấu tạo thứ bàn bi-da libre. Tuy nhiên, cấu trúc và nguyên liệu có trạng thái nhiều những biến trạng thái rỏ tùy thọc vào nhà sinh sản và loại bàn thay thể. cấu tạo nè giúp tặng cạc vận cổ vũ nhiều thể trình bày tối đa kỹ năng và chiến thuật hạng tao trong suốt các mẻ đấu bi-da tự vày.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre (https://www.ohay.tv/view/cau-tao-ban-bida-libre/NA8w4xVVaF)