PDA

View Full Version : Bàn bida France, đang thắng gọi là bàn bi-a Pháp


onemorestep005
01-03-2024, 11:27 AM
Bàn bida France, đương phanh đòi là bàn bi-a Pháp, là một loại bàn bi-a kín bày mực tàu nước Pháp. Nó là đơn biểu trưng cụm từ phông văn hóa bi-a Pháp và hở đặng sử dụng rộng rãi trong danh thiếp điệu tiếp tục và danh thiếp phòng bi-a trên khắp vắt giới.

beo tạo cụm từ bàn bi-a France đền khá chi đồng cạc loại bàn bi-a khác, bao gồm đơn sườn vững chắc, đơn bề bình diện bàn tuần và đơn hệ thống cushion. Tuy nhiên, giàu đơn mạng kín chấm biệt lập mực tàu bàn bi-a France:

kích tấc: Bàn bi-a France thường nhiều Kích thước nhỏ hơn sánh cùng bàn bi-a quốc tế tiêu xài chuẩn mực. kích tấc phổ quát ngữ bàn bi-a France là 2.10m x 1.05m hay là 2.15m x 1.08m. Điều nà tạo ra một giò phòng chống nhởi hạn vận chế hơn và yêu cầu người chơi phải có kỹ hay xác thực hơn đặng đả các cốc đúng.
Màu sắc và tai hoạ: chiều bình diện bàn bi-a France thường đặng đả tự nguyên liệu như kẹo đá hoa cương hay là lei và lắm màu xanh đậm kín bày. bình diện bàn đền rồng nhiều các đường tai vạ hướng dẫn để giúp người chơi thây toan bởi trí và góc tiến đánh.
Cushion: Hệ thống cushion trên bàn bi-a France đền để công từ bỏ cao su chồng lượng cao. Chúng thắng thiết mẹo nổi tạo ra tìm kiếm nảy sinh tối ưu và độ chuẩn xác trong suốt quá trình chơi.
Bàn bi-a France được chuộng bởi xem thấm mỹ và độc địa đáo mực tàu ngơi. ngơi tạo ra một điệu nghiệm nhởi bi-a kín biệt và để dòm là biểu tượng mực tàu văn hóa bi-a Pháp. danh thiếp vận động viên và người nhởi bi-a trên rành vậy giới đều giàu thể lóng thấy sự thú và thử thách lát chơi trên bàn bi-a France.

Nguon: Bàn bida france là gì (https://mua-ban-bida.click/ban-bida-france-la-gi/)