PDA

View Full Version : Da mịn màng đón xuân sang


caf3plus
28-01-2013, 04:59 PM
Đối với phái đẹp, việc chăm sóc da (www.placencarespa.vn) luôn được chú ý, đặc biệt là vào thời điểm giao mùa từ thu sang đông.

Thời tiết chuyển mùa đột ngột là nhân tố thuận lợi cho mụn phát triển ở nhiều nơi trên mặt như: cằm, trán, má. Tìm kiếm và lựa chọn một phương pháp trị mụn (www.placencarespa.vn) nhanh chóng và hiệu quả là mong muốn của nhiều chị em để sở hữu làn da mịn màng đón Tết.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến mụn, trong đó phải kể đến sự tăng tiết quá giới hạn của tuyến bã, do thời tiết thay đổi thất thường và một phần ảnh hưởng bởi sự rối loạn nội tiết tố trong cơ thể. Lượng dầu và bã nhờn tiết ra quá nhiều trong thời gian ngắn đã gây tắc nghẽn lỗ chân lông (www.placencarespa.vn) sinh ra mụn. Nhiều chị em khi thấy da nổi mụn đã chủ quan và thiếu chăm sóc da vào thời điểm nhạy cảm này. Nguy hiểm hơn, nhiều người đã tự lấy nhân mụn bằng tay khiến mụn bị nhiễm trùng và chuyển sang mụn bọc (www.placencarespa.vn) có mủ. Các đốm mụn này có nguy cơ tạo sẹo thâm (www.placencarespa.vn) và sẹo lõm (www.placencarespa.vn) lớn nếu bạn không điều trị ngay.

http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9e/40/9f/minh_hoa_1.jpg
Thông thường, việc điều trị mụn (www.placencarespa.vn) thường chia thành hai giai đoạn: tiêu diệt nhân mụn và cô lập ổ mụn, để cồi mụn se lại không mọc nữa; xử lý các nốt mụn đã hình thành và tái tạo lại bề mặt da tại vùng này để xóa thâm và sẹo.

E-light (www.placencarespa.vn) là công nghệ làm đẹp (www.placencarespa.vn) tiên tiến với nhiều tính năng, đáp ứng được cả 2 yêu cầu trên, được kết hợp giữa sóng cao tần Radio (RF) và năng lượng quang học IPL với bước sóng từ 430 đến 1.200nm. Đây là biện pháp trị mụn (www.placencarespa.vn) hiệu quả đối với mọi lứa tuổi và mọi vùng da.

Sự khác biệt của phương pháp trị mụn (www.placencarespa.vn) này so với các giải pháp trị mụn khác nằm ở chỗ công nghệ này không tiêu diệt các nhân mụn theo cách chích nhân mụn ra khỏi da (vì cách thức này gây tổn thương da và nguy cơ gây sẹo cao). Sóng RF và năng lượng quang học IPL của E-light tạo ra các bước sóng ở nguồn năng lượng cao, phá vỡ màng bọc nhân mụn, phân hủy và đánh tan nhân mụn thành dạng dịch lỏng. Các dịch lỏng này sẽ bị đào thải ra ngoài theo cơ chế hoạt động bình thường của hệ bài tiết. Đây là cách triệt tiêu nhân mụn thông minh, an toàn và không làm xấu bề mặt da.

Bên cạnh đó, trong quá trình tác động làm tan nhân mụn, sóng RF và năng lượng quang học cũng tác động vào từng nang lông, triệt tiêu mọi vi khuẩn đang tiềm tàng trú ẩn, hạn chế tối ưu tình trạng viêm nhiễm, khiến mụn không tái phát. Liệu pháp này hiệu quả trong việc giải quyết tình trạng mụn có nhân, mụn bọc hoặc mụn mủ.
http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9e/40/9f/minh_hoa_2.jpg

Sau khi đã lành mụn, E-light (www.placencarespa.vn) sẽ tiếp tục tác động để trẻ hóa các vùng da này nhờ sóng RF, kích thích sự dịch chuyển các phân tử nước, sinh nhiệt và từ đó làm se khít lỗ chân lông (www.placencarespa.vn), cải thiện vết mụn thâm và hạn chế tối đa nguy cơ bị sẹo rỗ. Quá trình trao đổi chất ở da được thúc đẩy giúp da sáng hồng và mịn màng.

Hệ thống viện thẩm mỹ (www.placencarespa.vn) đặc trị công nghệ cao Placencare (www.placencarespa.vn) đang thực hiện chương trình ưu đãi lớn nhân dịp năm mới: các khách hàng điều trị mụn kháng viêm (www.placencarespa.vn) bằng công nghệ E-light (www.placencarespa.vn) sẽ được giảm giá 40%.

Để đăng ký tư vấn và điều trị, xin liên hệ:

Hệ thống viện thẩm mỹ (www.placencarespa.vn) công nghệ cao Placencare (www.placencarespa.vn) - Trung tâm ứng dụng và phân phối công nghệ sinh học tế bào gốc.

- 37 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 3976 4569 /88.
- Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04 3537 7855 /56.

Email: Contact@placencarespa.vn.
Website: http://www.placencarespa.vn.