PDA

View Full Version : Mẹo giảm mỡ bụng nhanh chóng cho bạn gái


vhuongkoy
28-12-2012, 04:22 PM
Béo bụng khiến bạn lo lắng và mất tự tin

http://ungthuvn.com/wp-content/uploads/2011/02/100831170700-202-678.jpg

Bạn muốn vòng 2 của mình thật hoàn hảo như cô ấy

http://i370.photobucket.com/albums/oo141/xr_msc/Giammobungbangchanh_zps425c58d4.jpg

Chanh được rất nhiều bạn gái sử dụng trong việc làm đẹp, chanh có công dụng làm đẹp da rất hiệu quả, là loại quả đứng đầu trong việc làm đẹp của phái nữ. Không chỉ là gia vị trong các món ăn mà còn giúp phái nữ luôn luôn xinh đẹp. Làm đẹp cho làn da trắng hồng hào và đem lại vóc dáng săn chắc, thon gọn đến bất ngờ.
Để biết được hiệu quả bất ngờ từ mẹo giảm mỡ bụngbằng chanh như thế nào? Thì các bạn gái hãy tham khảo cách thực hiện sau đây và thực hiện theo nhé.
Mẹo giảm mỡ bụng bằng nước ép chanh:
Để thấy rõ quá trình của mẹo giảm mỡ bụngbằng chanh phát huy tác dụng thì ít nhất phải trong thời gian 1 tuần trở lên, không có một mẹo giảm mỡ bụngnào phát huy ngay lập tức được, nếu có thì chắc chắn sẽ rất ảnh hưởng cho sức khỏe. Cần có thời gian để cho cơ thể thích ứng thanh lọc cơ thể và hiệu quả lúc đó mới phát huy rõ rệt.
http://sieuthidinhduong.vn/images/tin tuc/qua-chanh.jpg
Trong quả chanh chứa rất nhiều vitamin C, có rất nhiều công dụng tốt như thúc đẩy sự trao đổi chất, tiêu hóa tốt…Nếu không dùng chanh để giảm cân thì bạn cũng nên dùng nhiều chanh mỗi ngày vì nó rất tốt cho sức khỏe của mình.
Không chế biến cầu kì như các món ăn kiêng hay các thức uống, chỉ cần vài đồng là bạn sẽ có vài quả chanh để pha chế, cách làm cũng rất là đơn giản. Bạn có mang theo và sử dụng chanh bất cứ lúc nào, kể cả nơi làm việc, tranh thủ lúc nghỉ ngơi pha một cốc nước chanh uống cho mát mà còn giúp giảm béo bụng.
Mẹo giảm mỡ bụnghiệu quả bất ngờ từ chanh được làm như sau:
Chọn chanh tươi, sau đó cắt đôi vắt lấy nước cốt chanh, khi vắt nên vắt mạnh để vỏ chanh cũng được ép ra nước, sau đó cho nước lọc vào, khuấy đều, nếu nước chanh quá chua thì cho thêm chút nước, nhớ là không nên bỏ đường. Bạn có thể cho thêm chút đá để uống cho mát lạnh.
Đụn nước sôi rồi để ấm, lấy 300ml nước ấm đó, vắt thêm vào 1 quả chanh và thêm 2 thìa mật ong nguyên chất rồi khuấy đều lên là bạn có một ly nước ép ngon. Uống sau khi ăn sáng và ăn tối sẽ có tác dụng giảm mỡ bụngnhanh.
Không nên ăn vặt khi uống nước chanh, bạn có thể uống nước chanh loãng thay cho nước lọc mỗi ngày, uống khoảng 2 lít là tốt cho cơ thể.
Lưu ý nhỏ không nên uống nước chanh khi đang đói, sẽ khiến bụng bạn rất khó chịu và phản tác dụng khi giảm béo bụng.
Mẹo giảm mỡ bụngnày rất dễ thực hiện phải không các bạn gái? Với vài quả chanh mỗi ngày vắt nước ép uống bạn vừa giúp cơ thể thải ra các độc tố trong cơ thể hay khi mệt mỏi uống một ly nước chanh giúp bạn tỉnh táo, hồi phục năng lượng đã mất. Mẹo giảm mỡ bụngbằng chanh này đặc biệt ở chỗ là bạn không cần phải thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày.
Cứ ăn uống bình thường kết hợp với việc uống nước chanh đều đặn. Sau 1 tuần bạn sẽ cảm thấy hài lòng với mẹo giảm mỡ bụngnày của chúng tôi. Có được vòng eo thon gọn sẽ không còn là mong ước của các bạn gái nữa vì với mẹo này bạn sẽ không phải lo lắng về cân nặng cũng như vấn đề phải giảm mỡ bụngnhư thế nào. Chúc các bạn gái luôn tự tin với chính mình nhờ mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả trên.






=============================== tri seo (http://triseo.com.vn/ ) | tri seo (http://triseo.com.vn/ ) Mụn | tri seo (http://triseo.com.vn/ ) Lồi | tri seo (http://triseo.com.vn/ ) Lõm