PDA

View Full Version : Hãng hàng không giá rẻ nhất hiện nay chỉ có thể là Air Asia


kjmdz4ng
22-11-2012, 12:44 PM
http://airasiavietnam.com/_/rsrc/1337820494510/home/Jetstar-khuyen-mai.jpg
PHÒNG VÉ KHANG VUONG (http://datvere.vn) đã có quãng thời gian dài cùng đồng hành với hàng nghìn lượt khách trong lĩnh vực hàng không, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách giá vé máy bay Air Asia rẻ nhất, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về các chuyến bay cũng như những quy định của hãng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôicam kết sẽ tư vấn cho quý khách những hành trình bay tốt nhất và giá vé phù hợp.
Khi bạn cần mua vé máy bay giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : (+84-4)37478953 - (+84-4)37478954
Hotline: 0906.65.56.95
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Khang Vượng hay Đại lý vé máy bay Khang Vượng của chúng tôi với phương châm: “ Uy tín - Chuyên nghiệp - Coi khách hàng là người thân “ đã từng bước đưa sản phẩm vé máy bay giá rẻ tới hàng trăm nghìn người dân Việt nam có nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng không giá rẻ của hãng Air Asia
AirAsia - Hãng Hàng Không Giá Rẻ Hàng Đầu Thế Giới, là hãng hàng không tiên phong cho trào lưu đi du lịch với chi phí thấp trong khu vực Châu Á. AirAsia hoạt động theo lịch trình các chuyến bay trong nước và quốc tế đến hơn 400 điểm đến kéo dài 25 quốc gia. Trung tâm chính của nó là các nhà cung cấp giá rẻ ở Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KLIA). Liên kết các hãng hàng không của AirAsia Thái , In-đô-nê-xi-a AirAsia , AirAsia Việt Nam và Air Asia (http://datvere.vn) Nhật Bản có trung tâm tại sân bay Suvarnabhumi, sân bay quốc tế Soekarno-Hatta , sân bay quốc tế Narita... AirAsia là một hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới và hãng hàng không của năm 2009 do Skytrax bình chọn.
· Hãy thưởng thức chuyến bay trên máy bay Airbus 320 với các chuyến bay ngắn và máy bay Airbus 330& 340 với các chuyến bay dài.
· Đội ngũ máy bay hoàn toàn mới của chúng tôi hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời với khoang máy bay rộng rãi, ghế ngồi có thể ngả người và chỗ để hành lý phía trên khá rộng.
· Airbus 320: Bạn có thể chọn Chỗ ngồi đặc biệt để có chỗ để chân rộng rãi hoặc được ngồi gần bạn bè với chỗ ngồi thông thường
· Airbus 330 & 340: Hãy thưởng thức các trò giải trí trên chuyến bay, bộ comfort kit hoặc chọn từ chỗ ngồi hạng phổ thông đặc biệt để có chỗ ngồi và chỗ để chân rộng hơn (có trên các chuyến bayD7 do AirAsia X vận hành).
Với phương châm "Giờ đây ai cũng có thể bay"
Air Asia (http://datvere.vn) đã làm nên một cuộc cách mạng trong ngành hàng không với ngày càng nhiều hành khách trong khu vực chọn Air Asia làm hãng hàng không ưa thích của họ. Vì thế Air Asia không ngừng nỗ lực cải thiện phương thức phục vụ khách hàng của hãng, chúng tôi sẽ mang đến cho hành khách các dịch vụ đổi mới và phù hợp.
Công Ty TNHH thương mại và dịch vụ Khang Vượng
95G - Lý Nam Đế -Q.Hoàn Kiếm -Hà Nội
Tel : (+84-4)37478953 - (+84-4)37478954