PDA

View Full Version : Trị sẹo bằng kim lăn, tế bào gốc


caf3plus
21-11-2012, 10:34 AM
Để công nghệ này phát huy hết tính ưu việt và an toàn, quá trình điều trị cần đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, kỹ thuật.
Công nghệ kim lăn (www.placencarespa.vn), tế bào gốc (www.placencarespa.vn) được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá là biện pháp trị sẹo (www.placencarespa.vn) hiệu quả hiện nay. Đi đầu trong việc áp dụng phương pháp này là Khoa Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc (www.placencarespa.vn), Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Mặc dù kim lăn (www.placencarespa.vn), tế bào gốc (www.placencarespa.vn) mang lại hiệu quả trị sẹo (www.placencarespa.vn) và làm đẹp (www.placencarespa.vn) cao nhưng để công nghệ này phát huy hết tính ưu việt và an toàn, quá trình điều trị cần đảm bảo: tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm tế bào gốc (www.placencarespa.vn), tiêu chuẩn kỹ thuật, vệ sinh an toàn của kim lăn (www.placencarespa.vn) và đặc biệt là tuân thủ quy trình và kỹ thuật điều trị.
Sử dụng tế bào gốc không rõ nguồn gốc xuất xứ
Hải Yến (nhân viên ngân hàng) cho biết, chị đã tham khảo nhiều nguồn và biết được hiệu quả làm đẹp (www.placencarespa.vn) từ kim lăn (www.placencarespa.vn), tế bào gốc (www.placencarespa.vn) mang lại. Chị đã đến một trung tâm làm đẹp (www.placencarespa.vn) gần nơi làm việc để điều trị. Khi chị yêu cầu nhân viên cho xem sản phẩm tế bào gốc (www.placencarespa.vn) thì được nhân viên cho xem sản phẩm không có tem mác. Hỏi tới hỏi lui, nhân viên không giải thích được, chị đã quyết định không làm ở đó nữa.
Tình trạng “dùng bừa” sản phẩm lấy mác tế bào gốc (www.placencarespa.vn) không chỉ riêng chị Yến mắc phải, có nhiều chị em đã không tỉnh táo và trở thành nạn nhân của những trò “trá hình” mà nhiều trung tâm làm đẹp (www.placencarespa.vn) hiện nay dựng lên.
Không đảm bảo vệ sinh, an toàn
Kim lăn (www.placencarespa.vn) cũng giống như bất kỳ một dụng cụ y tế khác, để đảm bảo vệ sinh an toàn trong điều trị, kim lăn (www.placencarespa.vn) cần được thanh trùng cẩn thận trước khi sử dụng. Kim lăn (www.placencarespa.vn) chỉ được dùng cho một người và nên sử dụng một lần.
Tuy nhiên,ngày nay, không ít đơn vị đã làm không đúng nguyên tắc vệ sinh trong điều trị kim lăn. Thiết bị này được dùng chung cho nhiều người và không tiệt trùng cẩn thận trước khi dùng. Đó chính là con đường lây truyền các bệnh truyền nhiễm, trong đó có HIV.
Không thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật điều trị
Điều trị với kim lăn (www.placencarespa.vn) cần tuân thủ đúng kỹ thuật và quy trình. Trước khi thực hiện, bệnh nhân được kiểm tra tình trạng da, mức độ nghiêm trọng của sẹo (www.placencarespa.vn). Số lượng, chiều dài và độ lớn của kim là những nhân tố căn bản ảnh hưởng đến sự an toàn. Lăn kim quá mạnh có thể gây đau thậm chí còn gây tổn thương nặng cho da. Kim lăn (www.placencarespa.vn) và tế bào gốc (www.placencarespa.vn) không dung cho tình trạng da mụn (www.placencarespa.vn), da nhiễm trùng hay có vết thương hở. Những làn da bị dị ứng với kim loại cần có một liệu trình điều trị đặc biệt, cần thích hợp với từng mức độ và triệu chứng riêng của từng vấn đề trên da.

Như vậy, để đảm bảo kim lăn (www.placencarespa.vn), tế bào gốc (www.placencarespa.vn) phát huy hết tác dụng liền sẹo (www.placencarespa.vn) và làm đẹp (www.placencarespa.vn), quy trình điều trị cần đảm bảo 3 yếu tố cơ bản. Thứ nhất: sử dụng sản phẩm tế bào gốc (www.placencarespa.vn) đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất theo đúng dây chuyền công nghệ cao. Thứ hai: đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh trong điều trị. Thứ 3: tuân thủ đúng kỹ thuật lăn kim, sử dụng đúng loại kim, số lượng, chất liệu, chiều dài và độ lớn của kim. Xác định liệu trình điều trị phù hợp cho từng thể trạng và mức độ của các vấn đề da.
Tháng 7/2011, Placencare Spa & Clinic (www.placencarespa.vn) trở thành trung tâm phân phối và ứng dụng công nghệ sinh học Tế bào gốc (www.placencarespa.vn). Với vị thế đó, Placencare (www.placencarespa.vn) đã điều trị thành công tình trạng sẹo lõm (www.placencarespa.vn), sẹo rỗ (www.placencarespa.vn), vết thâm (www.placencarespa.vn) cho hàng trăm khách hàng. Các khách hàng hài lòng với quy trình điều trị và sản phẩm được sử dụng tại trung tâm.
Trong tháng này, Placencare (www.placencarespa.vn) triển khai chương trình tri ân: tặng sản phẩm ứng dụng tế bào gốc (www.placencarespa.vn) (Juvi 9, Juvi Spa, Juvi Mask) cho khách hàng đặc trị sẹo lõm (www.placencarespa.vn), sẹo rỗ (www.placencarespa.vn).
Thông tin chi tiết liên hệ:
Hệ thống viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare (www.placencarespa.vn) - Trung tâm ứng dụng và phân phối công nghệ sinh học tế bào gốc (www.placencarespa.vn)
- Số 5 Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04 3537 7855 /56.
- Số 37 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 3976 4569 /88.
Email: Contact@placencarespa.vn <mailto:Contact@placencarespa.vn>
Website: <http://www.placencarespa.vn/>.