PDA

View Full Version : Ưu nhược điểm của nâng ngực


qmmttt
21-11-2012, 08:33 AM
Nâng ngực (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html)
Để cải tạo vòng một, có 2 phương pháp được ưa chuộng là phẫu thuật đặt túi ngực và không phẫu thuật nhờ hệ thống Breast Fit System. Mỗi phương pháp đều có ưu khuyết điểm riêng và chị em nên tham khảo kỹ trước khi quyết định.
Nâng ngực (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html)
Vùng ngực được xem là nơi giàu nữ tính nhất của một người phụ nữ và các nhà khoa học luôn tìm mọi phương pháp để cải thiện vòng một hiệu quả nhất cho chị em. Hai phương pháp phổ biến và được chị em ưa chuộng là phẫu thuật đặt túi ngực và nâng nở ngực không phẫu thuật nhờ hệ thống Breast Fit System.
Nâng ngực nội soi (http://www.thammyucchau.vn/120500/97/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html)
Phẫu thuật ngực nhanh chóng đem lại vẻ đẹp cho vòng một, kích cỡ theo chủ ý. Phương pháp phẫu thuật đặt túi ngực ngày càng được cải tiến để đem đến sự an toàn cho bệnh nhân. Tuy nhiên, nhược điểm là để lại sẹo vì vậy theo lời khuyên của các bác sĩ, chị em nên yêu cầu rạch trong quầng vú, vừa dễ dấu sẹo, vừa tan dấu tích chỉ sau 3 tháng.

Trong khi đó, vết rạch dưới nếp vú thường để lại đường sẹo dài vĩnh viễn và có thể làm mất nếp vùng bầu vú; vết ở nách khiến bệnh nhân mất máu nhiều, sẹo lộ suốt 9 tháng, lại có thể gây tình trạng 4 vú (túi ngực chạy khắp ngực) hoặc đứt dây thần kinh cảm giác nếu phẫu thuật viên thấp tay nghề. Ngoài ra, nếu áp dụng kỹ thuật đặt túi trước cơ ngực có thể gây ra thiểu sản tuyến vú (vĩnh viễn không có sữa khi mang thai và sinh nở).

Nâng nở ngực không phẫu thuật Breast Fit System Sharp and Botanica là phương pháp nâng nở ngực bằng công nghệ ánh sáng mà không cần phẫu thuật hay uống thuốc.

Phương pháp này sử dụng chùm ánh sáng sinh học và thiết bị siêu cực điện (-,+), tác động lên cơ thể, có tác dụng kích thích buồng trứng tự sản sinh thêm phytoestrogen khuyết thiếu trong cơ thể, làm cân bằng estrogen. Lúc này, cơ thể sẽ được tăng cường thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng bầu ngực, làm ngực nở một cách tự nhiên. Chùm ánh sáng sinh học là một phát minh mới trong việc làm nở ngực. Khi chiếu lên vùng ngực, các tia sáng sẽ luồn lách vào từng mô mỡ, làm dày lớp mỡ đệm để ngực được nở nang hơn. Đồng thời, còn có tác dụng làm đôi nhũ hoa hồng dần lên một cách tự nhiên.

Ngoài ra, Breast Fit System còn tạo dáng ngực tròn tự nhiên, thu gần khoảng cách 2 bầu ngực, giúp bạn có bộ ngực đẹp mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của áo nâng ngực hay có gọng. Đặc biệt, theo các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, hệ thống này còn có khả năng ngăn ngừa các khối u hình thành, làm giảm và triệt tiêu các u nang, u xơ… trong bầu ngực. Nếu phẫu thuật đặt túi ngực thì việc phát hiện và triệt tiêu các u này tương đối phức tạp.

Tùy từng thể trạng, thời gian thực hiện có thể kéo dài đến khoảng 2 tháng.

Với phương pháp này, kết quả cho thấy có 80% phụ nữ cải thiện độ săn chắc, nâng cao 2 bầu ngực từ 2 đến 4 cm. 78% phụ nữ sau khi sinh được phục hồi lớp mỡ đệm làm tăng kích cỡ ngực. 85% phụ nữ ngực nhỏ bẩm sinh cải thiện được hình dáng, thu gần khoảng cách giữa hai bầu ngực 1- 2 cm.
Tags:
Nâng ngực nội soi (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html)
Nang nguc o dau (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-nang-nguc.html)
Nang nguc gia bao nhieu (http://gotmat.net/tham-my-nang-nguc/126-nang-nguc-gia-bao-nhieu.html)
Gọt mặt (http://gotmat.net)
Thẩm mỹ viện (http://gotmat.net/tin-bai/tham-my-vien-uc-chau.html)
Nha khoa (http://nhakhoaimplant.vn)
Hút mỡ (http://hutmo.vn/)
Răng implant (http://nhakhoaimplant.vn/61n/cay-ghep-implant-tuc-thi-sau-nho-rang.html)
Nâng mũi hàn quốc (http://nangmuihanquoc.org/010100/nang-mui-han-quoc.html)
Nâng mũi bọc sụn (http://www.thammyucchau.vn/120300/tham-my-nang-mui.html)
Nâng mũi s line (http://www.thammyucchau.vn/120300/137/nang-mui-tham-my-s-line.html)
Nâng ngực (http://www.thammyucchau.vn/040300/tham-my-nang-nguc.html)