PDA

View Full Version : cửa nhựa cao cấp giá rẻ đảm bảo chất lượng - 19/11/12


caf3plus
20-11-2012, 08:56 PM
Hiện tại cua nhua loi thep (http://enbac.com/Ha-Noi/Vat-lieu-xay-dung/p1022242/Cua-nhua-loi-thep-gia-cuong.html) đã phát triển khá rộng rãi trên thị trường trong nước do khả năng cánh nhiệt,cách âm tiết kiệm điện năng vượt trội rất phù hợp với các điều kiện khí hậu nước ta. Vì thế có rất nhiều xưởng sản phẩm cua nhua loi thep (http://enbac.com/Ha-Noi/Vat-lieu-xay-dung/p1022242/Cua-nhua-loi-thep-gia-cuong.html) được ra đời. Vì vậy quý khách rất khó khăn khi chọn đơn vị sản xuất ra bộ cửa sao cho đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp.
Công ty cổ phẩn cửa nhựa matexim là đơn vị đi đầu sản xuất và lắp đặt cửa nhựa cao cấp với phương trâm phục vụ khách hàng hi vọng sẽ được sự tin tưởng hài lòng từ khách hàng khi đến với mateximwindow, sản phẩm của công ty chúng tôi đảm bảo giá cả luôn cạnh tranh nhất để giảm chi phí cho quý khách hàng cũng như tạo nên sự gắn bó bền lâu giữa quý khách hàng với công ty chúng tôi. Đây là chính là thế mạnh của mateximwindow, Với đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn sâu trong lĩnh vực sản xuất, lắp dựng sản phẩm cua nhua loi thep (http://enbac.com/Ha-Noi/Vat-lieu-xay-dung/p1022242/Cua-nhua-loi-thep-gia-cuong.html), đảm bảo sản phẩm được làm ra theo đúng chất lượng đã cam kết:
+ Lắp dựng nhanh
+ Đảm bảo chất lượng.
+ Tư vấn thiết kế đẹp.....
NHỮNG ƯU ĐIỂM của Cửa nhựa lõi thép (http://enbac.com/Ha-Noi/Vat-lieu-xay-dung/p1022242/Cua-nhua-loi-thep-gia-cuong.html) Matexim.

a. Chất lượng sản phẩm cua nhua loi thep (http://enbac.com/Ha-Noi/Vat-lieu-xay-dung/p1022242/Cua-nhua-loi-thep-gia-cuong.html) đã đượckết hợp với hệ gioăng kín khít giúp ngôi nhà của bạn giữ nhiệt và cách âm tốt.
b. Nguyên liệu được làm ra từ những hạt nhựa tổng hợp đảm bảo về khả năng chịu nhiệt nên tới 300 độ và độ trắng sáng của thanh nhựa.
c. Không bị oxy hóa với khí hậu nước ta.
d. Sử dụng dễ dàng.
e. Mang lại phong cách cho ngôi nhà của bạn.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất.
CÔNG TY CP CỬA NHỰA MATEXIM.
Gặp MR Thìn: Trưởng phòng kỹ thuật - mobile:0934.251.000
Email: mateximwindow@gmail.com
WWW.cuanhualoithepmatexim.com (http://enbac.com/Ha-Noi/Vat-lieu-xay-dung/p1022242/Cua-nhua-loi-thep-gia-cuong.html)
Showroom và Xưởng sản xuất: Số 1 - Ngõ 484 - Hà Huy Tập - Yên Viên - Gia Lâm - Hà Nội
Showroom 2: Trần Phú - Từ Sơn - Bắc Ninh.
Showroom 3: Số 6 - Phạm Ngũ Lão - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Showroom 4: Đồng Tiến - Danh Thắng - Hiệp Hòa - Bắc Giang
!Trân Trọng Cảm Ơn!