PDA

View Full Version : Song Hye Kyo vào top Năm gương mặt đẹp nhất thế giới


rjeptriz
18-11-2012, 09:52 AM
Song Hye Kyo vào top Năm gương mặt đẹp nhất thế giới
Nữ diễn viên Hàn Quốc xếp thứ năm trong 100 gương mặt đẹp nhất trên thế giới. Cô là mỹ nhân châu Á có vị trí cao nhất trong danh sách được dẫn đầu bởi 'phù thủy' Emma Watson.



Mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo. Ảnh: Sina.
Theo Sina, trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2011 do mạng TC Candler bình chọn, mỹ nữ xứ Hàn - Song Hye Kyo xếp ở vị trí thứ năm. Đây là bước nhảy vọt của người đẹp Trái tim mùa thu, từ vị trí thứ 18 năm ngoái. Mạng này không những ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết của mỹ nữ họ Song, mà còn tuyên truyền cho bộ phim Tình yêu sinh tử - dự án phim bom tấn mà cô sẽ hợp tác cùng Chương Tử Di trong năm tới.

Diễn viên trẻ tài năng của Harry Potter - Emma Watson - giành giải quán quân. Năm 2010, cũng trong cuộc bình chọn này, Emma xếp vị trí thứ hai. Sau một năm, cô phù thủy nhỏ đã lột xác thành người phụ nữ trưởng thành, vượt qua các đàn chị để sở hữu Gương mặt đẹp nhất năm 2011. Đây cũng không phải lần đầu tiên nữ diễn viên trẻ này được tôn vinh trong các cuộc bình chọn sắc đẹp. Năm 2010, cô từng được trang Fandango bình chọn là nghệ sĩ dưới 30 tuổi quyến rũ nhất, vượt qua cả Keira Knightley, Sienna Miller...