PDA

View Full Version : PTC hoạt động đào tạo theo yêu cầu riêng của từng DN


kjmdz4ng
17-11-2012, 11:15 AM
Gắn liền với hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên (Public Training), Tổ chức Đào tạo PTC cũng chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng đơn vị (Inhouse Training). Các chương trình đào tạo Inhouse này được thiết kế chuyên biệt phù hợp với từng mục tiêu đào tạo & những đặc thù riêng của từng đơn vị & được tổ chức trên khắp mọi miền tổ quốc.
Sứ mệnh của Tổ chức Đào tạo PTC trong mảng "Inhouse Training" là: "Đồng hành cùng doanh nghiệp". Từ đó, đóng góp vào sự phát triển & nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý và lãnh đạo, nền tảng văn hóa và kỹ năng làm việc cho từng nhân sự, từng nhóm và cho cả toàn thể nhân sự của đơn vị.
Nhân sự là yếu tố quyết định đối với sự phát triển của mỗi công ty. Vì vậy, các công ty không tiếc công sức đầu tư cho công tác tuyển dụng với mong muốn có được đội ngũ nhân sự trình độ cao. Nhưng thực tế nhận thấy các nhà quản lý không ngừng than phiền về chất lượng nhân sự của mình. Vấn đề đặt ra là các chủ doanh nghiệp vẫn chưa đánh giá đúng mức vai trò của công tác đào tạo trong quá trình làm việc. Vì vậy, xem lại thực trạng nguồn nhân lực Việt Nam hiện nay, từ đó chỉ ra các vai trò của đào tạo nội bộ là rất cần thiết đối với các doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Tổ chức Đào tạo PTC, chúng tôi chính là giải pháp cho vấn đề nhân sự của công ty bạn. Thông tin liên hệ:
Tên Nhà cung cấp : TỔ CHỨC ĐÀO TẠO PTC
Tên người liên lạc : Mr Minh
Add : Số 2H/50 - Thái Thịnh II - Đống Đa - HN
Điện thoại : 0904989996/0462757386
Các doanh nghiệp và cá nhân có thể tìm hiểu thông tin đầy đủ về chương trình tại website [ đào tạo theo yêu cầu (http://ptc.org.vn/) - dao tao theo yeu cau (http://ptc.org.vn/) - dao tao inhouse (http://ptc.org.vn/) ]