PDA

View Full Version : Bằng cách nào giải quyết vấn đề và ra quyết định


kjmdz4ng
17-11-2012, 09:33 AM
Trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, việc tồn tại những nguy cơ, hiểm họa … có thể tạo ra những rủi ro, hơn nữa khủng hoảng cũng là chuyện hết sức bình thường. Đối với các cấp quản lý & lãnh đạo thì việc đương đầu với điều này là một phần tất yếu. “Rủi ro cao, hiệu quả lớn” vốn là nguyên tắc vàng trong mọi hoạt động. Tuy nhiên, trong môi trường doanh nghiệp, vấn đề không phải ở chỗ chỉ biết đương đầu với rủi ro mà còn phải biết quản lý để xoay chuyển tình thế, biến nguy thành cơ, để tạo hiệu quả cao nhất.
Và, làm thế nào được điều đó, muốn hay không, chúng ta cũng phải quan tâm đến cả 2 khía cạnh không thể tách rời của một vấn đề:
· Thứ nhất: Cách nào nhận biết và tiên liệu được các rủi ro cũng như các hiểm họa có thể phát triển thành sự cố để có thể xây dựng các giải pháp dự phòng, ngăn ngừa những tổn thất (về thời gian, nguồn lực, hiệu suất công việc…);
· Thứ hai: Khi đối mặt với những sự cố, vấn đề phát sinh, làm thế nào để vượt qua một cách linh hoạt, biến “nguy cơ” thành “cơ hội” và phát triển bền vững cho tương lai.
Với những kỹ năng được trang bị qua chương trình đào tạo của Tổ chức Đào tạo PTC, học viên sẽ biết cách tư duy để giải quyết mọi sự cố phát sinh trong phạm vi mình phụ trách một cách hiệu quả. Và trong trường hợp xấu nhất, khi có những sự cố lớn xuất hiện, họ cũng sẽ tự tin để vượt qua nhằm hướng đến sự phát triển và trường tồn. Chương trình khai giảng hàng tháng, để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Tên Nhà cung cấp : TỔ CHỨC ĐÀO TẠO PTC
Tên người liên lạc : Mr Minh
Địa chỉ : Số 2H/50 - Thái Thịnh II - Đống Đa - HN
Điện thoại : 0904989996/0462757386
Các doanh nghiệp và cá nhân có thể tìm hiểu thông tin đầy đủ về chương trình tại website [ giải quyết vấn đề và ra quyết định (http://ptc.org.vn/) - giai quyet van de (http://ptc.org.vn/) - ra quyet dinh (http://ptc.org.vn/) ]