PDA

View Full Version : Bạn biết gì về nước hoa Chanel No. 5


rjeptriz
17-11-2012, 01:37 AM
http://i1259.photobucket.com/albums/ii560/chanel6688/076.png

bán buôn nước hoa mini,mẫu thử,vial (http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/4687010)

Chanel No. 5 được tung ra thị trường vào ngày 05/05. Dường như có vẻ Coco Chanel đã được một bà thầy bói cao tay nào đó nói về con số may mắn : con số 5 nên bà đã tung ra loại nước hoa được pha trộn từ 5 loại chất liệu khác nhau vào ngày thứ 5 của tháng 5 trong năm. Thêm một điểm nữa, công ty của Coco Chanel ước tính rằng cứ 55 giây trên thế giới lại có một chai Chanel No. 5 được bán (lại tiếp tục là số 5).


Nếu bạn đã từng được thưởng thức hương thơm của Chanel No. 5, bạn sẽ khó nhận ra mùi của nó được hòa trộn từ các nguyên liệu gì cho dù nó rất giống với mùi của hoa cỏ. Coco Chanel nói rằng bà muốn nước hoa của mình phải mang mùi của bản thân nó (cho dù là nhân tạo) chứ không được mang mùi của bất kỳ loài hoa nào. Marilyn Monroe đã từng nói rằng đây là loại nước hoa duy nhất mà cô dùng trước khi đi ngủ. Bồn tắm của nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng này cũng luôn có mùi Chanel No. 5 thoang thoảng.

Theo thống kê của Huffington Post với 3000 người tham gia thì 1/10 số người được hỏi cho biết họ đã gặp người đàn ông đích thực của đời mình (Mr Right) ngay tức khắc sau khi dùng loại nước hoa này. Có lẽ đây chính là bí mật thành công của Coco Chanel : tạo ra một loại nước hoa mà bất cứ người đàn ông nào ngửi thấy cũng muốn hôn người phụ nữ đang dùng loại nước hoa đó.


Read more: Bạn biết gì về nước hoa Chanel No. 5? — Có thể bạn chưa biết...

http://d2perfume.com/

Đ/C 110 TRẦN DUY HƯNG - HÀ NỘI
CHUYÊN NƯỚC HOA MỸ PHẨM XÁCH TAY PHÁP
Shop chuyên cung cấp các loại nước hoa mini và mẫu thử , nước hoa Fullsize nhập từ Pháp về. Vì mình có người nhà bên Pháp vì vậy về chất lượng sản phẩm các bạn hoàn toàn yên tâm . Tất cả các sản phẩm đều được lấy về từ 3 trang web nổi tiếng của Pháp :Sephora, Marionnaud , Nocibe .Có hóa đơn mua hàng .Hàng về liên tục mong các bạn theo dõi topic thường xuyên.
LIÊN HỆ
Địa chỉ : Số nhà 22B ngõ 81 Trung Kính, Trung Hòa , Cầu Giấy Hà Nội. Hoặc các bạn đi đến đầu ngõ 110 Trần Duy Hưng thì gọi điện cho Shop, Shop sẽ hướng dẫn ( vì một số bạn không biết đường Trung Kính )
Điện thoại : 093 807 6888
Yahoo: hatco83@yahoo.com
Facebook: http://www.facebook.com/nuochoaxachtayPhap
ghé qua Shop. Chúc các bạn có được không gian mua sắm vui vẻ

http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/581496-N%C6%B0%E1%BB%9Bc-hoa-Ph%C3%A1p-SALE-OFF-h%E1%BA%A5p-d%E1%BA%ABn

http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/4687010