PDA

View Full Version : CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI HẠNH PHÚC THỜI TRANG.


bupbe368
30-10-2012, 03:07 PM
CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU THẠNH GIÁ PHÁT





CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI HẠNH PHÚC THỜI TRANG.








http://hanhphucthoitrang.com/img/index.jpg






Hạnh phúc thời trang là website trực tuyến uy tín và chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh





Tự hào là thương hiệu Việt Nam cao cấp đầu tiên sử dụng chất liệu da bò, da bê, da cừu nhập từ Ý, Mexico và Úc Châu cũng như các chất liệu vải sợi tổng hợp cùng tạo nên những sản phẩm với thiết kế đơn giản, sang trọng, đầy phong cách và cá tính.





Về mặt chiến lược, các yếu tố Thiết Kế, Chất Lượng, Chất Liệu luôn được đặt lên hàng đầu và ba đặc điểm nổi bật này luôn đồng hành xuyên suốt trong toàn bộ các dòng sản phẩm của Lewin Genuine Leather: sự sáng tạo, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như dây chuyền sản xuất.





Và đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam các bạn có thể ngắm nhìn các sản phẩm da cao cấp cách chân thật nhất với phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và đáng tin cậy.





Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ quà tặng cao cấp được thiết kế theo ý khách hàng cho các công ty muốn gửi tặng phẩm đến khách hàng hay đối tác. Là chuyên gia trong lĩnh vực da thật và các sản phẩm văn phòng cao cấp với phương châm chất lượng hàng đầu, quý khách có thể yên tâm khi liên lạc để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.





Chúng tôi cung cấp các sản phẩm giá tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh và dịch vụ giao dịch tiên tiến nhất tới khách hàng.





Với đặc điểm:[/b]


[/b]


Sản phẩm chất lượng nhưng giá thấp hơn thị trường.





Giá cả niêm yết công khai, bán đúng giá niêm yết.





Ưu đãi giá cho khách hàng mua số lượng lớn hoặc khách hàng đã từng mua hàng tại hanhphucthoitrang.com.





Hay tin rằng những gì bạn cần chúng tôi đếu có.





Sản phẩm được xuất nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước Thailand, Hongkong.





Ví, túi xách là một vật bất ly thân của phái đẹp. Và khi sử dụng ví thời trang, túi xách hàng hiệu và những chiếc ví, túi xách đẹp xinh nói chung được mua từ những shop túi xách uy tín giúp bạn càng tự tin hơn khi đi giao thiệp, vui chơi bên ngoài...


http://hanhphucthoitrang.com/files/150/faf.jpg http://hanhphucthoitrang.com/files/150/1.jpg





Để mua sản phẩm Cao Cấp hàng hiệu bạn phải bỏ ra hàng chục đến hàng trăm triệu đồng, thì việc mua ví, tui xach tại hanhphucthoitrang.com sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Chỉ từ vài trăm ngàn đồng bạn đã có thể tha hồ chọn lựa các mẫu ví, túi xach tuyệt đẹp, đặt mua sản phẩm online và nhận được dịch vụ giao hàng hoàn toàn miễn phí. Tại www.hanhphucthoitrang.com (http://www.hanhphucthoitrang.com) bạn là thượng đế !!!





Về phương thức mua hàng:[/b] bạn có thể đặt hàng qua mạng hay mua hàng trực tiếp tại cửa hàng:





Bán hàng giao tận nhà tại TP Hồ Chí Minh, quý khách chỉ cần gọi điện hoặc chọn mua hàng trên website, email, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn lại chi tiết, giao hàng và thu tiền tận nhà quý khách hoàn toàn miễn phí.





Bán hàng giao tận nhà trên toàn Việt Nam, quý khách chọn hàng trên website, nếu chưa thỏa mãn có thể liên hệ điện thoại hoặc mail để chúng tôi tư vấn chi tiết, sau đó quý khách tiến hành chuyển khoản đúng với số tiển món hàng mình đã chọn. Việc chuyển khoản hoàn tất quý khách thông báo lại cho chúng tôi (gồm cả Tên Họ, Địa Chỉ cụ thể…). Chúng tôi sẽ cho chuyển phát nhanh về tận nhà quý khách ngay, và quan trọng là việc gửi hàng chúng tôi hoàn toàn miễn phí bất kể tỉnh thành!





Liên hệ:[/b]


[/b]


CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU THẠNH GIÁ PHÁT


Số 86,đường Nguyễn Sơn,phường Phú Thọ Hòa,quận Tân Phú, TP HCM


Phone: 091 9899 349 Hotline: 01688 118 816


Website: hanhphucthoitrang.com/ (http://hanhphucthoitrang.com/?siêu-thị-online,1)