PDA

View Full Version : Chào mừng quý khách đến với Nước Hoa Cá Tính


bupbe368
30-10-2012, 03:04 PM
Chào mừng quý khách đến với Nước Hoa Cá Tính[/b]
[/b]CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU THẠNH GIA PHÁT[/b]


1. Giới thiệu về[/b] Nước Hoa Cá Tính[/b]


Nước Hoa Cá Tính là website trực tuyến uy tín và chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh, nhờ sự yêu mến, quan tâm của đông đảo khách hàng gần xa, Nước Hoa Cá Tính đã trở thành một địa chỉ mua sắm nước hoa, mỹ phẩm cao cấp, chính hãng quen thuộc và đáng tin cậy của khách hàng trên cả nước.


Nước Hoa Cá Tính là một trong những doanh nghiệp phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng số một tại Việt Nam. Nước Hoa Cá Tính không ngừng mong muốn mang những hương thơm quyến rũ đến với tất cả mọi người trên khắp cả nước trong thời gian sắp tới.


Hiện nay, Nước Hoa Cá Tính có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang như Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria`s Secret, Lancôme, Hugo Boss…, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm của Nước Hoa Cá Tính cực kỳ đa dạng, giá cả rất cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng…





2. Vì sao nên mua hàng ở Nước Hoa Cá Tính?


Chúng tôi cung cấp các sản phẩm giá tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh


Với đặc điểm:



Sản phẩm chất lượng nhưng giá thấp hơn thị trường.
Giá cả niêm yết công khai, bán đúng giá niêm yết
Ưu đãi giá cho khách hàng mua số lượng lớn hoặc khách hàng đã từng mua hàng tại www.nuochoacatinh.com/ (http://www.nuochoacatinh.com/)
Hay tin rằng những gì bạn cần chúng tôi đều có
Sản phẩm được xuất nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước
a. Sản phẩm phong phú, đa dạng


Với hơn 1000 loại nước hoa của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đang có mặt tại Nước Hoa Cá Tính, quý khách dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.





Trong xu hướng lựa chọn nước hoa ngày nay, những sản phẩm mới nhất, có hương thơm tuyệt nhất, thiết kế độc đáo được mọi người đặc biệt yêu thích.


b. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt
Tất cả các sản phẩm đang được bán tại Nước Hoa Cá Tính là hàng nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn, chứng từ, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả.


c. Đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp


Đội ngũ nhân viên bán hàng và tư vấn viên của Nước Hoa Cá Tính trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nhân viên của Nước Hoa Cá Tính luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình để Quý khách chọn được sản phẩm vừa ý nhất.


d. Giá cả cạnh tranh


Đến với Nước Hoa Cá Tính, Quý khách hàng có cơ hội lựa chọn những sản phẩm nước hoa chính hiệu với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người.


Nước Hoa Cá Tính cam kết cung cấp cho Quý khách nước hoa chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh trên thị trường.


f. Đặt hàng qua website trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng


Website chính thức của công ty www.nuochoacatinh.com/ (http://www.nuochoacatinh.com/) đăng tải hình ảnh, mô tả, giá cả của nước hoa.


Chỉ cần vào website www.nuochoacatinh.com/ (http://www.nuochoacatinh.com/), Quý khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mình yêu thích, biết về các loại nước hoa mới nhất trên thị trường và đặt hàng nhanh chóng. Nhanh chóng, miễn phí, đáng tin cậy, đặt hàng trực tuyến là phương cách tốt nhất nếu bạn không có thời gian hoặc ở xa.



Nước Hoa Cá Tính xin gởi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua cũng như thời gian sắp tới. Nước Hoa Cá Tính cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thõa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.[/i]


Liên hệ[/b]: CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU THẠNH GIA PHÁT[/b]


Địa chỉ: Số 86,đường Nguyễn Sơn,phường Phú Thọ Hòa,quận Tân Phú, TP HCM



Phone[/b]: 097 9497 232


Website[/b]: www.nuochoacatinh.com/ (http://www.nuochoacatinh.com/)


www.nuochoacatinh.com/ (http://www.nuochoacatinh.com/?225,nước-hoa-cao-cấp)



www.nuochoacatinh.com/ (http://www.nuochoacatinh.com/?125,nước-hoa-cao-cấp)


nước hoa vip nam (http://www.nuochoacatinh.com/?nuoc-hoa-cao-cap,46)


nước hoa vip nữ (http://www.nuochoacatinh.com/?nuoc-hoa-cao-cap,47)



nước hoa cá tính (http://www.nuochoacatinh.com/?112,nước-hoa-cao-cấp)



nước hoa quyến rũ (http://www.nuochoacatinh.com/?134,nước-hoa-cao-cấp)



nước hoa nam tính (http://www.nuochoacatinh.com/?186,nước-hoa-cao-cấp)