PDA

View Full Version : Phong tránh ngứa âm hộ trong kỳ kinh nguyệt.


ckss38camhoi
29-10-2012, 01:55 PM
Ngứa âm hộ (http://chuabenhphukhoa.com.vn/viem-am-ho/trieu-chung-va-cach-dieu-tri-ngua-am-ho-1350967417.html)luôn là vấn đề thường gặp gây ra nhiều lo lắng cho chị em phụ nữ, cũng là triệu chứng biểu hiện của mắc bệnh phụ khoa. Triệu chứng ngứa càng trở nên nghiêm trọng hơn trong kỳ kinh nguyệt, vì sao lại như vậy? Dưới đây bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản 38 Cảm Hội sẽ giải thích và cho bạn một số lời khuyên:

http://chuabenhphukhoa.com.vn//upload/ngua-am-ho.jpg
Ảnh minh họa
“Cô bé” của các bạn nữ giới có kết cấu vô cùng đặc biệt, bên trong âm đạo là rất nhiều nếp gấp là nơi lý tưởng để các vi khuẩn có hại ẩn nấp, phát triển. Trong thời kỳ kinh nguyệt máu kinh chảy ra, đây là một môi trường có lợi cho các vi khuẩn có hại sinh sôi nảy nở, nếu các bạn không vệ sinh thường xuyên, vệ sinh sạch thì các vi khuẩn đó vẫn còn tồn tại và “tác quái” gây cho bạn cảm giác ngứa âm hộ (http://chuabenhphukhoa.com.vn/viem-am-ho/) vô cùng khó chịu.

Trong thời kỳ đặc biệt này các bạn nữ càng cần phải chú ý hơn trọng hơn trong việc vệ sinh vùng kín, nên thay băng vệ sinh thường xuyên, sử dụng nước rửa vệ sinh phụ nữ chuyên dùng, sau khi rửa xong cẩn thận rửa lại một lần nữa bằng nước sạch.

Nếu còn thắc mắc về bệnh ngứa âm hộ (http://chuabenhphukhoa.com.vn/benh-am-ho/), bạn có thể gọi điện đến tổng đài tư vấn sức khỏe sính sản tại số: 04 62991199 để được giải đáp và chữa bệnh kịp thời. Hoặc tham khảo website:
www.chuyenkhoasinhsan.vn

Chúc các bạn mau lành bệnh !