PDA

View Full Version : Điều trị polyp cổ tử cung bằng kỹ thuật sóng cao tần. - 29/10/12


ckss38camhoi
29-10-2012, 10:29 AM
Phương pháp điều trị polyp cổ tử cung (http://chuyenkhoasinhsan.vn/phu-khoa/co-tu-cung/polip-co-tu-cung-co-the-tro-thanh-ung-thu-10127.html)- một vấn đề mà chị em phụ nữ vô cùng quan tâm. Các chuyên gia tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản 38 Cảm Hội cho biết: Cổ tử cung là một cơ quan vô cùng quan trọng nối liền giữa tử cung và âm đạo, có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của phụ nữ, chính vì vậy nếu mắc polyp cổ tử cung cần kịp thời khám và điều trị. Và một trong nhưng phương pháp điều trị hữu hiệu đó chính là Kĩ thuật sóng cao tần.

Sự hình thành của polyp cổ tử cung chủ yếu do chị ảnh hưởng của các bệnh cổ tử cung mãn tính, các phương pháp truyền thống điều trị polyp cổ tử cung tuy có giải quyết được sự phát triển của polyp song đó chỉ mang tính chất tạm thời và nguy cơ tái phát cao. Phương pháp mới tiên tiến kĩ thuật sóng cao tần điều trị hiệu quả không đau, không chảy máu, thời gian nhanh gọn , hiện nay là sự lựa chọn thông minh của chị em phụ nữ.

Vì sức khỏe của chính bản thân mình, hy vọng các chị em phụ nữ có ý thức hơn trong việc bảo vệ chăm sóc mình nhằm hạn chế khả năng thấp nhất mắc các bệnh phụ khoa. Những chị em phụ nữ đã mắc polyp cổ tử cung (http://chuyenkhoasinhsan.vn/phu-khoa/co-tu-cung-51.html)hãy tới cơ sở uy tín để khám và điều trị.