PDA

View Full Version : Nguyên nhân gây ra vô sinh từ viêm cổ tử cung.


ckss38camhoi
24-10-2012, 09:58 AM
Viêm cổ tử cung (http://chuyenkhoasinhsan.vn/phu-khoa/co-tu-cung/trieu-chung-va-tac-hai-cua-cac-benh-cua-co-tu-cung-10280.html)là một loại bệnh phụ khoa thường gặp, nhưng có rất nhiều người biết mình bị viêm cổ tử cung nhưng không hề đi khám và điều trị, đó là cách làm không đúng đắn. Nếu không kịp thời điều trị thì rất dễ gây ra chứng vô sinh ở nữ giới. Các bác sĩ của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản 38 Cảm hội sẽ phân tích rõ hơn nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới (http://chuyenkhoasinhsan.vn/vo-sinh-hiem-muon/vo-sinh-o-nu-gioi/vo-sinh-o-nu-gioi-10111.html)do viêm cổ tử cung gây nên.
Lượng dịch tiết ra từ cổ tử cung tăng lên kèm theo cả tế bào chết làm ảnh hưởng, thậm chí phá hoại môi trường sinh lý bình thường trong âm đạo, như vậy hạn chế rất nhiều khả năng hoạt động của tinh trùng và làm rút ngắn thời gian sống của tinh trùng khi vào trong môi trường âm đạo đó.
Niêm mạc cổ tử cung dưới sự kích thích của tổ chức viêm có thể dẫn tới hình thành polip và làm tắc cổ tử cung, ảnh hưởng trực tiếp tới sự di chuyển của tinh trùng.
Ngoài ra các bác sĩ cho rằng việc điều trị không đúng cách cũng gây nên hậu quả nghiêm trọng. Nếu điều trị viêm cổ tử cung bằng phương pháp đốt điện hoặc laser mà thao tác không chính xác thì rất dễ có thể gây ra hẹp cổ tử cung (http://chuyenkhoasinhsan.vn/phu-khoa/co-tu-cung-51/trang-1.html), để lại sẹo gây sơ cứng cổ tử cung sẽ ảnh hưởng tới sinh sản về sau. Các bác sĩ của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản 38 Cảm hội có đưa ra lời khuyên cho những bệnh nhân viêm cổ tử cung nên tới các cơ sở uy tín để khám và điều trị.