PDA

View Full Version : Vì sao phải chọn biện pháp phá thai an toàn?


ckss38camhoi
23-10-2012, 02:08 PM
Có nhiều lý do khác nhau dẫn đến việc phá thai. Tuy nhiên dù là nguyên nhân gì thì việc phá thai cũng là việc bất đắc dĩ. Nếu phải phá thai thì chúng ta cung cần phải lựa chọn phương pháp phá thai an toàn (http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/chuyen-de-suc-khoe/pha-thai-an-toan/pha-thai-an-toan--tim-hieu-ve-pha-thai-an-toan--10231.html)nhất để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Thế nào là phá thai không an toàn?
Là cách phá thai có thể gây nguy hiểm đến tính mạng thai phụ, như phá thai ngoại khoa (hút, nạo, gắp, phá thai bằng kovax) ở các cơ sở tư nhân với điều kiện vô trùng không đảm bảo, không thể cấp cứu kịp thời những tai biến có thể xảy ra. Phá thai to trên 12 tuần tuổi cũng có thể làm tổn thương cổ tử cung hoặc thủng tử cung do xương thai lớn.
Kiểu phá thai khác gây nguy hiểm đến tính mạng nữa là thai phụ tự ý dùng que đưa vào tử cung hoặc đặt vào âm đạo những hóa chất độc hại để gây sẩy thai.
Chính vì thế việc lựa chọn phương pháp cũng như nơi thực hiện việc nạo phá thai là rất quan trọng
http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/DATA/admintest/pha%20thai%20khong%20dau.jpg

Thế nào là phá thai an toàn ?
Phá thai an toàn (http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/chuyen-de-suc-khoe/pha-thai-an-toan/truoc-khi-pha-thai-can-luu-y-nhung-gi-10328.html)nhất và ít tai biến nhất là ở các bệnh viện chuyên khoa sinh sản , do các bác sỹ có trình độ chuyên môn và có tay nghề cao thực hiện , theo dõi , có sở y tế đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối và có thể cấp cứu kịp thời với những trường hợp “ tai biến” , điều kiện sức khỏe của sản phụ cho phép thực hiện việc phá thai và tuổi phá thai chưa quá lớn , trong vòng từ 7 đến 8 tuần.
Theo: Phá thai an toàn (http://www.chuyenkhoasinhsan.vn/chuyen-de-suc-khoe/pha-thai-an-toan-75.html)