PDA

View Full Version : 5 khoảnh khắc quyết định trận cầu kinh điển Đức - Italia


qmmttt
29-06-2012, 07:23 AM
XEM VIDEO CHI TIẾT Ở ĐÂY (http://www.thethao24.tv/Dac-sac/5-khoanh-khac-quyet-dinh-tran-cau-kinh-dien-Duc-Italia_d457_3113.html)

{Clipbongda.vn} Ghi 2 bàn chóng vánh ngay trong hiệp 1, ĐT Italia có cơ hội thi triển lối đá sở trường phòng ngự-phản công với ĐT Đức. Mời các bạn hãy cùng Thể Thao 24 TV điểm lại 5 khoảnh khắc quyết định của trận cầu kinh điển này.

1- ĐT Đức suýt chút nữa có cơ hội mở tỷ số nếu không có đôi chân của Pirlo bên phía Italia cản phá ngay trước vạch vôi
Ngay từ đầu trận đấu, ĐT Đức nhập cuộc một cách tự tin. Và hệ quả của các pha tấn công là tình huống làm thót tim các CĐV áo Thiên Thanh ở phút thứ 4. Sau pha đá phạt góc bên cánh trái, Hummels có pha đệm bóng cận thành đánh bại thủ thành Buffon nhưng chốt chặn cuối cùng Pirlo đã phá bóng ngay trước vạch vôi khung thành tuyển Italia. Nếu có bàn thắng sớm, ĐT Đức có một lợi thế không nhỏ trước Italia.
http://www.thethao24.tv/uploads/Giaidau/Duc_11.jpg

2- Pha ghi bàn mở tỷ số của Mario Balotelli
ĐT Italia ngay sau đó đã dội một gáo nước lạnh vào ý chí của người Đức ở phút thi đấu thứ 20. Cassano có pha xử lý kỹ thuật bên cánh trái trước khi tạt bóng để Balotelli đánh đấu mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng đem lại lợi thế lớn cho người Italia. Từ đây, người Ý có thể thực hiện lối đá phòng ngự phản công quen thuộc.
http://www.thethao24.tv/uploads/Giaidau/Duc_22.jpg

3- Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Super Mario như dội một gáo nước lạnh vào ý chí người Đức
Phút 36, đường chuyền vượt tuyến của Montolivo xé toang hàng thủ ĐT Đức và đưa Balotelli vào thế một đối một với Neuer khá thuận lợi. Tiền đạo của Man City dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thắng như một đòn chí mạng khiến tinh thần ĐT Đức đi xuống nặng nề.


4- Pha sút phạt hiểm hóc của Reus đã bị Buffon hóa giải thành công
Phút 61, Reus có pha đá phạt hiểm hóc nhưng thủ thành Buffon bên phía Italia đã hóa giải thành công. Nếu ĐT Đức có bàn thắng trong tình huống này thì hy vọng về một cuộc lật đổ của người Đức vẫn còn.


5- Bàn thắng muộn trên chấm 11m của Mesult Ozil
Phút 90+2, ĐT Đức có bàn thắng trên chấm 11m của Mesult sau khi Balzaretti để bóng chạm tay. Tiền vệ Real Madrid đã dứt điểm tinh tế rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Người Đức lại thấy tia sáng ở cuối đường hầm khi trận đấu còn 2 phút nữa mới hết giờ... XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT Ở ĐÂY (http://www.thethao24.tv/Dac-sac/5-khoanh-khac-quyet-dinh-tran-cau-kinh-dien-Duc-Italia_d457_3113.html)


Nguồn: www.thethao24.tv (http://www.thethao24.tv/)

Thể thao (http://www.thethao24.tv) 24 TV: Chuyên trang video bóng đá (www.thethao24.tv) DUY NHẤT & SỐ 1 VIỆT NAM

CLIPBONGDA.VN