PDA

View Full Version : 5 khoảnh khắc quyết định trận đấu Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha


qmmttt
28-06-2012, 09:25 AM
XEM VIDEO CHI TIẾT Ở ĐÂY (http://www.thethao24.tv/Dac-sac/5-khoanh-khac-quyet-dinh-tran-dau-Tay-Ban-Nha-Bo-Dao-Nha_d457_3088.html)

Trận đấu căng thẳng của bán đảo Iberia giữa Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha đã phải giải quyết bằng loạt đá luân lưu. Fabregas chính là cái tên ấn định chiến thắng cho Tây Ban Nha ở loạt sút 11m cuối cùng. Hãy cùng Thể Thao 24 TV điểm lại 5 khoảnh khắc quyết định trận đấu BK1 này.

1) Ronaldo sút sạt cột dọc sau pha đánh mất bóng của Jordi Alba
Phút 30, Jordi Alba để mất bóng trong vòng vây các cầu thủ Bồ Đào Nha. Chớp lấy cơ hội, Ronaldo nhận đường chuyền từ đồng đội và đã suýt chút nữa làm nên chuyện bằng cú dứt điểm ở ngoài vòng cấm nhưng bóng đi sát cột dọc. Nếu tình huống này được tận dụng thành công thì có lẽ cục diện cân bằng của trận đấu sẽ bị phá vỡ.
http://www.thethao24.tv/uploads/Giaidau/anh-11.jpg

2) Trọng tài chính Cakir đã sáng suốt nhận ra pha ngã giả vờ của Ronaldo
Phút 60, nhận đường chuyền vượt tuyến từ trung vệ Pepe, Ronaldo bứt tốc trong sự kèm sát của Sergio Ramos bên phía Tây Ban Nha. Khi chạy đến vòng cấm địa, cầu thủ người Bồ đã có pha ngã "giả vờ" láu cá. Nhưng tất cả đều không vượt qua nổi tầm mắt của trọng tài Cakir khi ông có quyết định sáng suốt cho rằng Ronaldo tự ngã. Nếu Bồ Đào Nha được hưởng quả penalty trong trường hợp trên thì không biết số phận của thầy trò HLV Del Bosque sẽ ra sao.

3) Ronaldo dứt điểm không thành công ở phút thi đấu thứ 90
Pha phản công mẫu mực của các cầu thủ Bồ Đào Nha khởi xướng từ đôi chân của Nani, bóng được đẩy lên rất nhanh cho Meireles ở tuyến trên. Cầu thủ này dốc bóng và chuyền cho Ronaldo trong tư thế thuận lợi nhưng cầu thủ đang khoắc áo Real Madrid lại có cú sút đưa bóng đi vọt xà. Nếu tận dụng thành công pha phản công trên thì có lẽ đến 99% chiến thắng nằm trong tay của người Bồ.

4) Pha sút bóng của Iniesta khiến khán giả BĐN phải thót tim
Iniesta được biết đến như là một trong những cầu thủ hay ghi bàn quyết định cho ĐT Tây Ban Nha. Phút 103 của hiệp phụ thứ nhất, Iniesta đã có pha dứt điểm cận thành nhưng rất tiếc đã không đánh bại được thủ thành Patricio.

5) Fabregas đưa Tây Ban Nha vào chung kết nhờ pha đá 11m chính xác
Tại loạt sút thứ 4, Bruno Alves bên phía BĐN sút bóng trúng xà ngang. Và không thể thuận lợi hơn, Fabregas ấn định chiến thắng 4-2 ở loạt sút cuối cùng đưa Tây Ban Nha vào chung kết.... XEM VIDEO CHI TIẾT Ở ĐÂY (http://www.thethao24.tv/Dac-sac/5-khoanh-khac-quyet-dinh-tran-dau-Tay-Ban-Nha-Bo-Dao-Nha_d457_3088.html)

Nguồn: www.thethao24.tv (http://www.thethao24.tv/)

Thể thao (http://www.thethao24.tv) 24 TV: Chuyên trang video bóng đá (www.thethao24.tv) DUY NHẤT & SỐ 1 VIỆT NAM

CLIPBONGDA.VN