PDA

View Full Version : Thư hẹn ^^ Các anh chị và các bạn đừng quên Papparoti nha :)


vietnam1
12-06-2012, 01:06 PM
Papparoti xin chào mọi người ! Mấy tháng nay rồi Pappa ko vào diễn đàn mình thường xuyên, Pappa xin lỗi vì điều đó. Tại hồi gần Tết là Pappa đã bắt đầu bận và ít sử dụng đến máy tính rồi, lúc đó là chuẩn bị đón Tết, rồi sau đó là vào học để hoàn thành các kì kiểm tra, hầu như tuần nào cũng có bài kiểm tra hết, rồi giờ lại là chuẩn bị thi học kì nữa, bài năm nay cũng nhiều ghê luôn nên rất là ít online máy.

Hôm nay Pappa viết topic này là để hẹn với các anh chị, các bạn trong cộng đồng chúng ta hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa để khi Pappa xong hết mọi việc và bắt đầu nghỉ hè thì Pappa sẽ quay lại, Pappa ko muốn mọi người quên Pappa đâu :D

Hôm nay là cuối tuần, giành ít phút ra để lên YĐV thì mình thấy các tin nhắn của mọi người gửi đến trong hộp thư:

- Thứ nhất là các bạn gửi tin nhắn vào hỏi về mèo hoặc tán gẫu gì đó thì các bạn thông cảm cho mình trong thời gian qua nha, mình ko có online nên ko thể trả lời lại được. Còn giờ ít thời gian quá nên mình chỉ lướt qua thôi. Như mình nói ở trên, khi nào mình xong hết việc thì sẽ quay lại trả lời, hen :D Đừng nghĩ xấu mình ^^!

- Thứ hai là việc reset BQT, mình đã có thấy tin nhắn đó rồi, cũng ko sao hết, tại bỏ mấy tháng nay ko vào thì mình cũng nghĩ là nên dành chức đó cho người khác có nhiều thời gian chăm sóc diễn đàn hơn mà ^^!

Thôi chào các anh chị, các bạn đã quen biết và các bạn chưa quen biết ^^ Chúc mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công, sẽ giúp đỡ được nhiều bé mèo, cún,... hơn nữa. Hẹn khi thi xong em sẽ quay trở lại ^^ Đừng quen em nghen, em buồn lắm đó :(

Yêu cái chuồng này và sẽ quay trở lại :D ( Nhớ chị Đào, anh Binh, chị Trinh, chị Nova,... + tất cả những bạn đã từng giúp đỡ Pappa nhiều nhiều ^^)

latigo7441
12-06-2012, 01:06 PM
hè gặp lại cưng nha :-*

hoanggiatimber
12-06-2012, 01:06 PM
Anh ChienBinhAo với Đào tranh thủ đua top để qua mặt papparoti đi là vừa hihihi