PDA

View Full Version : Bộ đếm sản phẩm 6 số hiển thị led thông minh, dễ dàng quản lý


mínhon
18-06-2020, 09:12 AM
https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/03/miso1-FILEminimizer-300x225.jpg



Đội ngũ nhân viên đông đảo mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Khi bạn cần lắp đặt, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng nhất để đáp ứng nhu cầu và tiết kiệm chi phí khi lắp đặt. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ quá trình sử dụng hiệu quả hơn, luôn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, sẽ trả lời các câu hỏi cụ thể như việc sử dụng sản phẩm của thiết bị của bạn, hoặc giải pháp cho triệu chứng. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm thiết kế vô cùng trực quan và độc đáo so với việc sử dụng sổ sách truyền thống. bảng điện tử chuyên dụng (https://bangdientucongnghiep.com/bang-dien-tu-chuyen-dung/)



https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/04/Do-nhiet-do-va-do-am-nha-may.jpg



Dù bạn đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất chế biến gỗ, nông nghiệp, dệt may, công nghiệp hóa chất … hay đơn giản là có nhu cầu đo độ ẩm không khí trong nhà, chúng tôi đều có các sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Khi thực hiện ghi dữ liệu với thời gian lấy mẫu kéo dài, kết quả của các phép ghi dữ liệu của thiết bị đo độ ẩm vẫn được ghi lại rõ ràng và thống nhất nhờ khả năng lưu trữ đến 10.000 giá trị, người dùng chỉ cần cắm thiết bị vào máy tính và theo dõi. Sau đó có thể so sánh bất kỳ giá trị bất thường nào với những thay đổi thực tế được ghi nhận trong các cảm biến của datalogger. Điều này cũng cho phép người dùng xem xét liệu có bất kỳ thay đổi nào được ghi trong datalogger này so với các hoạt động khác được ghi lại trong suốt quá trình kiểm tra, giám sát. thiết bị đo độ ẩm (https://bangdientucongnghiep.com/thiet-bi-do-do-am)





https://bangdientucongnghiep.com/wp-content/uploads/2020/04/huogdansudung.jpg



Ngành công nghiệp may là ngành đang mang lại tổng giá trị xuất khẩu khá lớn ở nước ta, mang đến hơn 3 triệu việc làm cho người lao động, góp phần mang đến nguồn thu nhập ổn định cho người lao động. Song hành cùng với đó, việc kiểm soát nhân công, đầu ra sản phẩm cùng trở lên khó khắn và khó kiểm soát hơn. Để giải quyết được vấn đề trên, nhiều doanh nghiệp đã nghĩ đến việc ứng dụng các thiết bị công nghệ vào công tác hỗ trợ hoạt động sản xuất, hiện đại hóa mọi quy trình làm việc. Bộ đếm snar phảm 6 số hiên thị led được lựa chọn làm thiêt bị tiên phong cho sự nghiệp tự động hóa quy trình sản xuát.

Bộ đếm sản phẩm 6 số là thiết bị điện tử lắp đặt trong các xưởng, doanh nghiệp hoạt động loại hình kinh doanh sản xuất, giúp cho việc thống kê số sản phẩm chính xác, thay thế cho công đoạn KT mất nhiều thời gian và sức lực trước kia. Bộ đếm sản phẩm 6 số tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao.

Bộ đếm sản phẩm có chế độ đếm sản phẩm từ 000000 - 999999. Thân thiết bị sử dụng nhôm định hình sơn từ tính, chịu lực. chống cháy. Bề mặt hiển thị dùng nhựa mica Đài loan màu đỏ-đen 3mm mặt trước. Led 7 thanh màu đỏ siêu sáng, ban ngày vẫn sáng rõ, tầm nhìn xa 20 mét. Dùng nguồn 220VAC - 12VDC để nuôi mạch điều khiển và cảm biến

Bộ đếm sản phẩm 6 số có phím bấm điều chỉnh cài đặt dễ dàng số lượng cần đếm, phím bấm Reset xóa giá trị sau khi thực hiện quá trình đếm.

Bộ đếm dùng cảm biến tiệm cận phát hiện chính xác đếm sản phẩm, độ chính xác gần như tuyệt đối, khoảng cách sản phẩm đếm đến mắt cảm biến điều chỉnh được từ 7 - 80cm. Tích hợp cảm biến 0 -80cm, cảm biến Omron tia laser phản xạ.

Đếm sản phẩm trường hợp rời nhau (giữa các sản phẩm có 1 khoảng cách), không dính liền hay gối đầu lên nhau. Bảng nhận thông số từ cảm biến ngõ ra relay. Giá trị đếm được lưu lại ngay cả khi mât điện, khi có điện bộ đếm thực hiện đếm tiếp. bộ đếm sản phẩm 6 số (https://bangdientucongnghiep.com/bo-dem-san-pham-6-so)

Hy vọng bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình để đảm bảo không gian sống luôn luôn ở mức tốt nhất nhé. Bên cạnh đó, sai số chỉ là những gì nhà sản xuất công bố và thông số này có thể sẽ khác xa so với tình hình thực tế. Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều tiêu chí để đánh giá và chọn mua một sản phẩm thật ưng ý và phù hợp với mục đích sử dụng.

Liên hệ với chúng tôi – Công ty Cổ Phần Phát Triển Và Chuyển Giao Công Nghệ Việt Nam để được tư vấn tận tình và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

ĐỊA CHỈ: 86 Nguyễn Phúc Lai – P. Ô Chợ Dừa – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội.

EMAIL: contact@vnatech.com.vn

HOTLINE: 0903418369

TEL: 024 668 33 261/ Fax: 04 668 33 262

HOME PAGE: www.vnatech.com.vn (http://www.vnatech.com.vn)