PDA

View Full Version : Mọi người vui lòng cho mình xin số đt cũng như số tài khoản của hội :)


thanhphatwood
12-06-2012, 01:03 PM
Chào mọi ng, mình mới tham gia diễn đàn nên có điều cần hỏi về việc gây quỹ cho hội.

Mình tìm hoài trên trag Web mà k thấy (hoặc do mình ẹ quá nên tìm hoài chưa thấy) số điện thoại để liên lạc với hội, cũg như chưa thấy số tài khoản hay phươg thức nào để ủng hộ cho hội, hiz :(

Bản thân mình cũg rất yêu mèo, nhưg do mình đi làm thườg xuyên nên k thể tham gia các buổi offline hay các chuyến đi thăm trực tiếp đc, vì vậy chắc cách trước tiên mình có thể giúp đc chút ít là quyên góp (và chắc cũg chỉ quyên góp đc chút ít, nhưg của ít lòng nhìu mờ :D). Vì vậy mog các bạn vui lòng cho mình số tài khoản ngân hàng, và số điện thoại.

Và mình nghĩ tốt nhất là mình nên public số đt cũg như tài khoản trên website, ở cái vị trí mà đập vào mắt ng xem dễ dàng nhất. Mình thấy đó cũg là cách mà nhìu tổ chức yêu độg vật ở nc ngoài hay làm. Mình thật sự khâm phục các bạn trog hội vì đã đóng góp và hoạt độg hết mình vì các em pet, nhưg thiết nghĩ cũng có rất nhìu ng có lòng, nhưg lại giới hạn về thời gian và địa điểm, do đó chỉ có thể thể hiện lòng yêu thương vật nuôi bằng cách đóng góp thôi.

Mong nhận đc respone của mọi ng :)

minhphuong889300
12-06-2012, 01:03 PM
Thong tin lien lac cua ban?o dau,so dt

thongntn
12-06-2012, 01:03 PM
thật ra có số tài khoản to đùng ngay trang chính thông báo về số TK đó bạn.

gocuongphat
12-06-2012, 01:03 PM
trang chính có mà bạn, lề bên phải ấy