PDA

View Full Version : Muốn giàu có hơn trong 2020, ví bạn nên để sẵn vật này


mynghedongnhan
06-01-2020, 11:48 AM
đồng tiền hoa mai là tiền được đúc bằng kim loại đồng, có hình hoa mai năm cánh, một mặt trạm ngũ tự, một mặt trạm biểu tượng, có ý nghĩa là: cát tường, may mắn, trường thọ, phúc lộc, sang giàu phú quý. Chính vì vậy mà thời xưa tiền mai hoa được dùng như một vật tùy thân.

Ý nghĩa của đồng tiền hoa mai

Trong phong thủy, đồng tiền hoa mai là một trong số các loại tiền xu có ảnh hưởng quan trọng đến tài lộc và vận số may mắn của con người. Như một đóa hoa với 5 cánh gắn kết với nhau biểu tượng cho 5 mệnh Kim - Thủy - Thổ - Hỏa - Mộc trong Ngũ hành. Mặt trước: THỌ (sống lâu), MỆNH (số mạng), THỦ (đứng đầu), PHÚ (sung túc) và QUÝ (thăng tiến) trên mỗi cánh hoa.

Mặt sau: Mặt còn lại chạm hình ĐÀO TIÊN (trường thọ), CHIM KHÁCH (cát tường), THỎI VÀNG (của nả), DƠI (phúc) và TUẦN LỘC (lộc).

http://mynghedongnhan.com/hinhanh/sanpham/dongtienhoamaibangdongmavang24k-2.jpg

đồng tiền hoa mai thường được treo thành từng cặp. mỗi đôi với hai bông 10 cánh hoa tạo nên sự thập toàn, tức sự hoàn hảo, vẹn toàn.

Cách bố trí và sử dụng đồng tiền hoa mai



Bày trí tiền hoa mai phải tuân theo các nguyên tắc trong phong thủy, có thể trưng bày tại một số vị trí như trên bàn làm việc, phòng khách, giá sách, trong văn phòng hay trang trí tại các cửa hàng. ngoại giả, có thể bố trí đồng tiền hoa mai trên két sắt để thu hút tiền tài, trên bàn thờ hoặc treo trên tường hay treo ngay trước cửa ra vào để đón vượng khí vào ngôi nhà của bạn. Nên chọn đặt tại một số hướng cát tinh tốt như Lục Bạch, Diên Niên, Sinh Khí để gia tăng tiền của và sự giàu có


http://mynghedongnhan.com/hinhanh/sanpham/dongtienhoamaibangdongmavang24k-3.jpg
------------------------
Mỹ nghệ Đồng Nhân -

đồ phong thủy bằng đồng tại hà nội (http://mynghedongnhan.com/do-dong-phong-thuy.html)