PDA

View Full Version : Mua cây tiền lộc bằng đồng cho dịp tết này


mynghedongnhan
03-01-2020, 03:45 PM
Cây tiền tài lộc với ý nghĩa phong thuỷ mang đến sự may mắn, tài vượng rất được ưa thích tại nhiều gia đình Việt. Tâm lý của con người là luôn cầu bình an, cát lợi, tài lộc và may mắn nên việc tìm mua cây tiền lộc vào mỗi dịp cuối năm hay tết đến xuân về trở nên vô cùng phổ thông.

tại sao cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc?

Cây tiền tài lộc bằng đồng là vật phẩm phong thủy được rất nhiều người chuộng. Được đúc thủ công bằng đồng vàng nguyên chất. hình dạng cây là một cây cổ thụ, phía trên cây nở tiền vàng, biểu trưng cho sự no đủ, chiêu tài phát lộc, tạo sức sống mang cát khí vào nhà.

Đặc biệt cây tiền Lộc bằng đồng còn thu hút phong thủy rất tốt.

http://mynghedongnhan.com/hinhanh/sanpham/caytientailocbangdonghungiaco-3.jpg

Về mặt thẩm mỹ, (http://dongmynghe.com.vn/cay-tien-tai-loc-bang-dong-ma-vang-24k-cao-26cm) cây tiền tài lộc mang lại sự sang trọng cho không gian. Đối với những người làm kinh tế, buôn bán thì cây tiền còn giúp công việc thuận lợi

Cách đặt cây tiền tài lộc theo phong thủy



Đặt cây tiền trong phòng khách sẽ mang lại hiệu quả phong thủy rất tốt. Phòng khách là nơi trực tiếp đón nhận những may mắn hay những “vận hạn” cho gia đình. Vì là vật mang phong thủy tốt nên cây tài lộc bằng đồng nên được đặt tại bàn uống nước hoặc tủ trang trí trong phòng khách sẽ rất tốt.


http://mynghedongnhan.com/hinhanh/sanpham/caytientailocbangdonghungiaco-1.jpg
------------------------------
Mỹ nghệ Đồng Nhân http://mynghedongnhan.com (http://mynghedongnhan.com/)