PDA

View Full Version : Tại sao nên mua tủ cấp đông nhanh? Sự khác biệt của tủ cấp đông nhanh


toanphat88
18-06-2019, 10:43 AM
Điều quan trọng là phải làm lạnh thực phẩm ngay khi bạn chuẩn bị một cách chuyên nghiệp. Đối với các sự kiện lớn, tủ cấp đông nhanh (https://wecool.vn/tu-cap-dong-nhanh.html) là sự bổ sung hoàn hảo cho dòng thiết bị của bạn.

Tủ cấp đông nhanh khác với tủ lạnh và tủ đông thường như thế nào?

Tủ lạnh và tủ đông dùng hệ thống ngưng tụ để hút không khí ấm ra khỏi các ngăn bên trong.

Tủ cấp đông nhanh là một thiết bị chuyên dụng hơn được tạo ra để nhanh chóng hạ nhiệt độ của thực phẩm đã được chuẩn bị với số lượng lớn để phục vụ sau. Nó được thiết kế để được đóng lại trong cả thảy thời gian làm lạnh. Nó dùng một chương trình làm lạnh và loại bỏ ngưng tụ cho tốc độ và an toàn.

vì sao nên mua tủ cấp đông nhanh?

1) Hương vị và kết cấu

Thực phẩm thường đổi thay hương vị khi để lâu ở nhiệt độ phòng. Có rất nhiều lý do như: quá trình oxy hóa, sự phân hủy thực phẩm duyệt y các phản ứng hóa học khác. Nhưng quá trình làm lạnh nhanh chóng giúp giữ lại hương vị tự nhiên của thức ăn.

Tủ cấp đông nhanh giúp bảo vệ cấu trúc của thực phẩm. Nếu bạn đóng băng các mặt hàng trong tủ đông truyền thống, các tinh thể băng lớn có thể hình thành trong thực phẩm, phá vỡ thành tế bào của nó.

2) An toàn

Thực phẩm có "vùng hiểm nguy" trong khoảng từ 5 độ đến 60 độ C. Đó là mức nhiệt mà vi khuẩn và vi sinh vật có thể nhân lên nhanh chóng đến mức hiểm. Do đó, việc giảm nhiệt độ xuống chóng vánh và an toàn là rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Sự khác biệt của tủ cấp đông nhanh

Tủ cấp đông nhanh thổi khí lạnh vào thực phẩm bằng cách dùng chương trình để giảm nhiệt độ chóng vánh theo các giai đoạn. Điều này không chỉ không cho vi khuẩn có thời gian và cơ hội phát triển, luồng không khí còn hút hơi ẩm, ngăn chặn sự ngưng tụ trên hoặc xung quanh thực phẩm.

Luồng không khí và giảm nhiệt độ mau chóng ngăn chặn các tinh thể băng lớn hình thành trong thực phẩm. Khi bạn hâm nóng lại, nó vẫn giữ được độ giòn của thực phẩm được chế biến tươi, bảo đảm khách hàng sẽ có thực phẩm tươi ngon và an toàn khi ăn.